Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt kế hoạch chiêu mộ Ivan Toney

Chủ Nhật 18/09/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun đưa tin, MU đang tập trung vào thương vụ Ivan Toney của Brentford. Quỷ đỏ đang rất quyết tâm có được tiền đạo người Anh trong năm 2023. 

MU muốn mua Ivan Toney

Hè năm nay, MU từng muốn chiêu mộ thêm tiền đạo trong bối cảnh Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương còn Cristiano Ronaldo muốn rời đi. Ivan Toney của Brentford từng được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, nhưng cuối cùng CR7 ở lại và họ không mua thêm tiền đạo.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Ronaldo gây thất vọng khi mới có 1 bàn trong khi đó Martial liên tục nghỉ thi đấu. BLĐ Quỷ đỏ bây giờ tái khởi động lại kế hoạch mua thêm tiền đạo ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023 tới đây. 

MU chot ke hoach chieu mo Ivan Toney

MU chốt kế hoạch chiêu mộ Ivan Toney

Các quan chức MU và HLV Erik ten Hag bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Toney trong màu áo Brentford mùa này. Toney ghi 5 bàn và 2 pha kiến tạo sau 6 trận Premier League mà anh tham dự. Màn trình diễn của Toney giúp anh được Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh chuẩn bị cho UEFA Nations League. 

HLV Ten Hag cho rằng phong cách thi đấu mạnh mẽ cùng khả năng hoạt động rộng giúp Toney phù hợp với kế hoạch của ông ở sân Old Trafford. MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Toney vào tháng 1 tới, ngoài ra họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần.

Rõ ràng việc cập bến một CLB lớn như MU sẽ giúp khả năng của Toney được nâng tầm, vấn đề là Brentford có đồng ý bán ngôi sao quan trọng nhất vào giữa mùa giải hay không lại là một chuyện khác. Nếu không mua được tiền đạo người Anh vào tháng 1, MU sẽ chờ đến Hè 2023 để có được chữ ký của cầu thủ này.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X