Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá chiêu mộ thủ môn Andre Onana 

Thứ Tư 21/06/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng trả giá 34,9 triệu bảng cho ngôi sao của Inter Milan - Andre Onana, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Cameroon thay David De Gea.

Hợp đồng của David De Gea với MU hết hạn vào cuối tháng 6 này, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1990 vẫn muốn ở lại Old Trafford, nhưng anh không đồng ý việc giảm lương sâu. Ngoài ra, De Gea muốn HLV Erik ten Hag tiếp tục đảm bảo cho mình vị trí số 1 trong khung gỗ.

Những lời đề nghị từ phía MU và mong muốn của De Gea khác quá xa nhau, bởi vậy khả năng thủ thành này rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể. MU hiện đang tìm người thay De Gea, và Gazzetta Dello Sport cho biết họ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cho thủ môn Andre Onana của Inter Milan.

MU chot gia chieu mo thu mon Andre Onana 

MU chốt giá chiêu mộ thủ môn Andre Onana 

Đội bóng của Italia muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU đang hy vọng có thể đàm phán chiêu mộ Onana với giá 35 triệu bảng. Thủ môn người Cameroon đã chơi dưới thời Erik ten Hag tại Ajax và anh đã tỏa sáng rực rỡ kể từ khi tới Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cũng theo nguồn tin trên, Onana sẵn sàng tới Anh thi đấu. Chelsea được cho là đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của thủ thành người Cameroon, và MU đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ thủ thành của Inter Milan.

Ngoài vị trí thủ môn, HLV Ten Hag cũng muốn đưa về thêm một trung phong cắm, một tiền vệ trung tâm và một trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X