Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá bán tiền đạo trẻ Martial

Thứ Ba 11/07/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa đưa ra mức giá mong muốn từ việc bán tiền đạo trẻ Anthony Martial là 30 triệu bảng.
Martial xoa bo nghi ngo mau thuan voi Mourinho
Martial nhiều khả năng sẽ phải rời Man United

Tiền đạo Anthony Martial đã được liên hệ với Arsenal trong ít tuần gần đây. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp ngay lập tức đã sử dụng mạng xã hội Twitter để bác bỏ khả năng chia tay Man United ngay mùa hè này.

Tờ Mirror mới đây khẳng định Martial lại thu hút được một ông lớn dò hỏi là Roma. Đội bóng áo bã trầu muốn có ngôi sao người Pháp theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Tuy vậy, trục trặc giữa hai bên là Quỷ đỏ muốn bán đứt tiền đạo người Pháp thay vì phương pháp gửi cho mượn nhưng không mấy hiệu quả.

Được biết, Man United đã chốt giá bán măng non 21 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford muốn có 30 triệu bảng từ tuyển thủ Pháp và sẽ cân nhắc kèm theo điều khoản yêu cầu về số phút ra sân cho bất cứ đội bóng nào muốn mua Martial. Bên cạnh đó, đội bóng thành Manchester cũng sẽ điền vào hợp đồng một điều khoản mua lại giống như trường hợp của Memphis Depay.
Nghe Pogba và Lukaku chia sẻ về tình bạn keo sơn 5 năm
Tân binh 75 triệu bảng người Bỉ đã chính thức gia nhập Man Utd, chính thức ra mắt đội bóng mới trong buổi tập đầu tiên trên đất Mỹ và cũng chính thức có buổi...

Ở mùa giải năm ngoái, Martial không thể thuyết phục được HLV Jose Mourinho về khả năng của mình, bất chấp việc anh là đầu tàu giúp Man đỏ giành chức vô địch FA Cup mùa trước đó. Sự có mặt của tân binh kỷ lục Lukaku cùng với áp lực phải trao cơ hội để Rashford phát triển sẽ khiến Mourinho một lần nữa phải đày ải Martial trên ghế dự bị mùa tới. Và chiến lược gia người Bồ không hề muốn chặn đà phát triển của một cầu thủ tiềm năng như Martial. Và cách làm như với Lukaku trước đây xem ra là hướng đi tốt nhất cho các bên.

Cách đây 2 năm, Man United đã chi ra 36 triệu bảng để đưa Martial về sân Old Trafford. Ngôi sao người Pháp khi đó đã chính thức trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử. Được biết, nếu cộng tất cả phụ phí, tổng số tiền Quỷ đỏ phải trả ở thương vụ chiêu mộ Martial lên đến 58 triệu bảng. Chưa kể, họ cũng sẽ mất một nửa tiền chuyển nhượng khi bán đứt Martial cho một đội bóng khác trong tương lai. Vì vậy, mức phí mà Quỷ đỏ yêu cầu dành cho viên ngọc thô sáng giá của mình không hề cao chút nào.

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X