Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá bán Smalling cho Arsenal

Chủ Nhật 18/02/2018 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star khẳng định Man United đã chốt giá bán trung vệ Chris Smalling cho Arsenal vào mùa hè tới.
MU chot gia ban Smalling cho Arsenal hinh anh
Smalling chơi không tốt trong một vài trận gần đây

Arsenal đã tính toán ưu tiên tăng cường khả năng phòng ngự cho đội bóng vào mùa hè. HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận muốn có thêm hậu vệ nhưng đã tiêu hết tiền chuyển nhượng vào thương vụ Aubameyang ở mùa đông vừa qua.

“Số lượng cầu thủ phòng ngự của chúng tôi bây giờ chưa đủ tốt. Chúng tôi cần tăng cường thêm phương diện này để cạnh tranh một vị trí trong top 4. Tôi sẽ thích nghi với những vấn đề mà đội bóng đang phải đối mặt và tìm ra ý tưởng để giúp đội bóng chơi tốt hơn. Chúng tôi bây giờ đã chơi khá ổn với nhiều hệ thống khác nhau, không kể là 3 hậu vệ hay 4 hậu vệ”.

Và một trong những mục tiêu được Arsenal nhắm tới là trung vệ Chris Smalling của Man United. Tờ Daily Star mới đưa tin rằng Pháo thủ sẽ phải chi ra khoảng 25 triệu bảng nếu muốn có được ngôi sao người Anh. Phía Quỷ đỏ cho rằng nếu Arsenal đã định giá Jonny Evans ở mức 25 triệu bảng thì Smalling cũng xứng đáng với giá trị tương tự.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/2: PSG nhắm trung vệ M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/2.

Arsenal được cho là cũng sẽ quay trở lại quan tâm Jonny Evans vào mùa hè tới. Bởi nếu West Brom xuống hạng, một điều khoản sẽ được kích hoạt và làm tụt giá chuyển nhượng của Evans xuống chỉ còn đúng 3 triệu bảng. Đây là mức giá mà nhiều đội bóng sẽ nhảy vào tranh giành ngôi sao người Bắc Ireland. Nhưng Pháo thủ có thể tự tin vào việc thành công ở thương vụ này. Dẫu vậy, chỉ bổ sung thêm 1 người vẫn là chưa đủ.

Tuy nhiên, Man United cũng muốn tạo những điều kiện tốt nhất để Arsenal có thể mua được Smalling và sau đó tạo ra một cuộc cải tổ ở hàng phòng ngự của riêng mình. Jose Mourinho rất tức giận với hàng phòng ngự của Man United trong thời gian gần đây. Và chiến lược gia người Bồ sẵn sàng đẩy Smalling ra đi. Ông đã nhắm tới việc chiêu mộ thêm 3 hậu vệ cùng một tiền vệ phòng ngự sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X