Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá bán Marcos Rojo

Thứ Năm 04/08/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đang lên kế hoạch bán lỗ vốn hậu vệ Marcos Rojo, Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này.


Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon và tỏa sáng tại World Cup 2014, hậu vệ Marcos Rojo được HLV Van Gaal đưa về Old Trafford. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả người, Quỷ đỏ đã phải chi ra 16 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1990 là cầu thủ rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hoặc trung vệ đều tốt. Sau sự ra đi của nhiều trụ cột ở hàng thủ như Vidic, Evra hay Ferdinand, Rojo được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo, nhưng những gì anh thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng.
hau ve marcos rojo hinh anh
Marcos Rojo chơi thất vọng tại Old Trafford
Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, hậu vệ Rojo không thể chiếm được vị trí đá chính. Anh chỉ được sử dụng khi Quỷ đỏ thiếu người ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ. Chán nản với những gì cầu thủ người Argentina thể hiện, Hè 2015 Van Gaal đã đẩy cầu thủ này tới Monaco nhưng không thành công. Ở lại Old Trafford màn trình diễn của anh cũng chẳng khá hơn. Anh thường xuyên dính chấn thương, khi ra sân ngôi sao 26 tuổi cũng chẳng thể hiện được gì nhiều.
M.U áp đảo danh sách những sao trẻ đắt giá nhất
(Bongda24h.vn) - Trong số 5 cầu thủ trẻ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới thì M.U chiếm tới hai, điều đó cho thấy khả năng tài chính của Quỷ đỏ mạnh...
Từng được đánh giá là hậu vệ tài năng với kỹ thuật tốt, dẻo dai đồng thời có thể lên công, về thủ nhịp nhàng, nhưng trong hai mùa giải thi đấu tại Old Trafford anh lại không thể hiện được nhiều. Ngay khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, Marcos Rojo ít được tin dùng, thậm chí mới đây, BLĐ Man United đã “bật đèn xanh” cho Rojo tự do tìm bến đỗ mới. Tờ Goal cho hay, M.U sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị khoảng 10 triệu bảng.
hau ve marcos rojo hinh anh 2
M.U sẵn sàng bán Marcos Rojo nếu thu về 10 triệu bảng
Như vậy là Quỷ đỏ chấp nhận bán lỗ vốn Rojo, trước đó họ phải mất 16 triệu bảng để mua anh từ đội bóng của Bồ Đào Nha. Hiện tại, Villarreal đang muốn gia cố hàng thủ và Rojo đã lọt vào tầm ngắm. Đội bóng của La Liga được cho là vừa sức để ngôi sao 26 tuổi có thể tìm kiếm vị trí đá chính.
Mourinho: Pogba trở lại M.U chỉ là vấn đề thời gian
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ đưa về Paul Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đóng cửa.
Ngoài Marcos Rojo, một số cái tên khác cũng rục rịch ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Mourinho sẽ mạnh tay “trảm” 9 cầu thủ, trong đó phần lớn là những cầu thủ trẻ.

T.N

⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X