Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức chốt giá 12 triệu bảng cho hậu vệ Serie A

Thứ Tư 08/07/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng thủ, ban lãnh đạo M.U đã quyết định đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng dành cho hậu vệ Matteo Darmian của Torino.

MU chot gia 12 trieu bang cho hau ve Darmian cua Torino hinh anh
M.U chính thức chốt giá 12 triệu bảng cho thương vụ Darmian

Theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì M.U đang tiến rất gần đến hậu vệ Matteo Darmian của Torino. Được biết, bên cạnh mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng sẵn sàng ký một bản hợp đồng dài hạn với ngôi sao người Italia đồng thời dành cho cầu thủ này mức lương “khủng” lên đến 90.000 bảng/tuần.

Thực tế cho thấy, trong phần lớn quãng thời gian mùa giải năm ngoái, HLV Louis van Gaal đã gặp vấn đề tương đối nan giải ở hành lang cánh phải khi thường xuyên phải đưa Antonio Valencia lùi về thi đấu như một hậu vệ thuần túy, bất chấp vị trí sở trường của cầu thủ người Ecuador là chạy cánh. Mặc dù vậy, nếu như Darmian có thể cập bến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết một cách triệt để.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ và kỹ thuật cá nhân tương đối tốt, cầu thủ 25 tuổi thường xuyên đảm nhiệm vị trí “wing-back” (chạy cánh) trong màu áo Torino. Tuy nhiên, bản thân Darmian cũng sẵn sàng thi đấu trong vai trò của một hậu vệ cánh phải thông thường nếu cần thiết. Tại ĐT Italia, ngôi sao đang khoác áo Torino cũng nhận được sự tin tưởng gần như tuyệt đối từ phía HLV Conte.

Được biết, Chủ tịch Urbano Cairo bên phía đội bóng thành Turin cũng đang muốn giải quyết dứt điểm tương lai của Darmian ngay trong tuần này để có thể tập trung vào khâu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Về phần M.U, người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford đang hết sức kỳ vọng vào việc sẽ được đón tân binh thứ hai ở “phiên chợ hè” năm nay, sau bản hợp đồng Memphis Depay từ PSV.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X