Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt danh sách dự Europa League: Vắng Januzaj, có tân binh 17 tuổi

Thứ Sáu 05/02/2016 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Regan Poole là tân binh được Man United đưa về vài giờ sau khi hoàn tất thương vụ “bom tấn” Anthony Martial. Mới đây, cầu thủ người xứ Wales bất ngờ được HLV Van Gaal điền tên vào danh sách tham dự các trận đấu ở Europa League của Quỷ đỏ mùa này.

MU chot danh sach du Europa League Vang Januzaj, co tan binh 17 tuoi hinh anh
Regan Poole bất ngờ được HLV Van Gaal điền tên vào danh sách tham dự đấu trường C2
Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man United đã hoạt động tương đối tất bật. Không chỉ đau đầu trong việc giữ chân David de Gea, Man United còn phải đàm phán một cách chóng vánh để đưa tân binh đình đám Anthony Martial về với sân Old Trafford. Bên cạnh đó, họ còn ký hợp đồng với sao trẻ 17 tuổi của Newport County là Regan Poole với mức phí chuyển nhượng chỉ 137.000 bảng, tức bằng 1/90 giá trị của Martial. Dẫu vậy, những vấn đề về giấy tờ khiến cho cầu thủ người xứ Wales chưa thể ra sân thi đấu cho Man United ngay lập tức.
Mùa đầu tiên của Martial ở M.U ăn đứt huyền thoại Ronaldo
Trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU, sao trẻ người Pháp đạt thành tích ấn tượng hơn nhiều so với năm đầu tiên của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay,...
Sau khi đã được cấp giấy phép thi đấu quốc tế, Poole đã chính thức được thi đấu cho đội U21 M.U. Và bây giờ, nhiều khả năng cầu thủ trẻ sinh năm 1998 sẽ có cơ hội ra sân cho đội một Quỷ đỏ bởi HLV Van Gaal đã bất ngờ điền tên anh vào danh sách 24 cầu thủ tham dự vòng knock-out Europa League năm nay. Tại vòng 1/16, FC Midtjylland rõ ràng là một đối thủ quá yếu và “tulip thép” hoàn toàn có thể tung vào sân những cầu thủ trẻ mà vẫn dư sức giành thắng lợi đủ để đi tiếp.

Một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách M.U tham dự Europa League là tiền vệ trẻ tiềm năng Adnan Januzaj. Cầu thủ người Bỉ đã chơi đủ 6 trận tại đấu trường Europa League trong quãng thời gian cho mượn tại Dortmund nên đương nhiên không thể tham dự khi trở về sân Old Trafford vì theo luật, một cầu thủ không được ra sân thi đấu cho 2 CLB khác nhau trong cùng một mùa giải ở đấu trường châu Âu.

Danh sách các cầu thủ M.U tham dự vòng knock-out Europa League:
Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone.
Hậu vệ: Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Guillermo Varela, Matteo Darmian, Regan Poole.
Tiền vệ: Juan Mata, Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard.
Tiền đạo: Wayne Rooney, Anthony Martial, Memphis Depay, Will Keane.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X