Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cho phép Antony trở lại tập luyện và thi đấu

Thứ Sáu 29/09/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận rằng tiền đạo Antony có thể trở lại tập luyện và thi đấu tại đội bóng kể từ đầu tuần tới.

Thông báo mới nhất của MU về Antony

Giữa tháng 9 vừa qua, MU quyết định tạm thời đình chỉ không cho phép Antony tập luyện và thi đấu cùng toàn đội. Lý do bởi cầu thủ người Brazil dính cáo buộc hành hung bạn gái cũ. 

Antony khẳng định mình vô tội. Trong thời gian qua, anh hợp tác với phía cảnh sát để làm rõ sự việc. Sau khi làm việc với cảnh sát Brazil, chân sút sinh năm 2001 đã trở lại Anh và tiếp tục trải qua 5 giờ đồng hồ lấy lời khai tại đồn cảnh sát. 

Antony
Antony được phép trở lại tập luyện và thi đấu cho MU.

Hiện phía cảnh sát vẫn đang điều tra và thu thập những bằng chứng liên quan trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Chưa rõ những diễn biến tiếp theo của sự việc kể trên. Nhưng MU mới đây đã cho phép Antony được trở lại tập luyện và thi đấu. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ đăng tải thông báo:

"Kể từ khi xuất hiện những cáo buộc đầu tiên vào tháng 6, Antony đã luôn hợp tác với cảnh sát Brazil và Anh. Cậu ấy sẽ tiếp tục làm như vậy trong thời gian tới.

Với tư cách là đơn vị chủ quản, MU quyết định cho phép Antony được trở lại tập luyện tại Carrington vào đầu tuần tới và có thể góp mặt trong đội hình. Trong lúc sự việc tiếp tục được điều tra, những quyết định tiếp theo sẽ được xem xét."

Như vậy, Antony sẽ sớm trở lại đội hình của MU. Trong thời gian qua, Quỷ Đỏ đối mặt không ít những khó khăn vì cơn bão chấn thương. Trước Antony, Sancho cũng đã bị treo giò nội bộ sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X