Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức xác định tân đội trưởng thay Rooney

Thứ Tư 12/07/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ lão tướng Michael Carrick đã chính thức được nhận chức vụ đội trưởng của Man United thay Wayne Rooney ở mùa giải tới.
MU chinh thuc xac dinh tan doi truong thay Rooney hinh anh
Carrick chính thức được bổ nhiệm là đội trưởng M.U mùa tới

Wayne Rooney bắt đầu trở thành đội trưởng của Man United từ thời HLV Van Gaal. Tuy vậy, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Quỷ đỏ đã chia tay sân Old Trafford sau 13 năm gắn bó trong tuần qua. Ngôi sao 31 tuổi quyết định trở lại đầu quân cho Everton với hy vọng được gọi trở lại đội tuyển Anh sau khi phải ngồi dự bị quá nhiều dưới thời HLV Jose Mourinho.

Bài toán đặt ra cho chiến lược gia người Bồ sau sự ra đi của Rooney là tìm ra đội trưởng mới cho Man United. Những ứng cử viên tiềm năng có thể kể đến như Valencia, Herrera, Pogba hay De Gea. Tuy nhiên, cuối cùng nhà cầm quân 54 tuổi đã lựa chọn lão tướng có thâm niên chơi bóng lâu nhất tại Old Trafford là Michael Carrick. Chia sẻ sau khi nhận được sự tin tưởng của Mourinho, Carrick cho hay:
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/7: M.U sắp trói chân sao khủng
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/7.

“Tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Tôi rất vinh dự khi được trở thành đội trưởng của một đội bóng vĩ đại nhu Man United. Đây đã là năm thứ 12 của tôi tại đây. Tôi tới đây khi là một cầu thủ 25 tuổi và tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi có thể ở đây lâu và giành được nhiều thành tựu đến thế.

“Tôi sẽ cố gắng hướng dẫn các cầu thủ trẻ theo một cách nào đó cũng như làm tốt vai trò ở đội một. Thật tuyệt khi được làm đội trưởng nhưng đó cũng là một áp lực lớn. Tình yêu của tôi dành cho CLB ngày càng tăng lên qua từng năm. Và đạt đến vị trí này là một điều đặc biệt đối với tôi.
Carrick la doi truong thu bay cua Man Utd trong ky nguyen Ngoai hang Anh.
Carrick là đội trưởng thứ bảy của Man Utd trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.


“Tôi sẽ tiếp tục là chính mình và không thay đổi. Sẽ thật sai lầm nếu như tôi nhận được chức vụ mới rồi bắt đầu quát tháo và nạt nộ mọi người, bắt họ phải làm những gì tôi muốn. Tôi không phải là một người như thế. Tôi sẽ nói chuyện với mọi người khi tôi cần nói chuyện. Tôi nghĩ rằng mình là một người khá điềm tĩnh. Tôi sẽ cố gắng lãnh đạo theo một kiểu khác”.

Carrick chỉ được xuất phát 18 lần tại Premier League mùa giải năm ngoái nhưng vẫn được HLV Jose Mourinho ưu ái ký hợp đồng mới. Chắc chắn rằng lão tướng người Anh cũng khó có thể ra sân nhiều hơn con số này trong năm tới. Vì thế, chức vụ đội phó của Quỷ đỏ có lẽ sẽ được quan tâm nhiều hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X