Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC trói chân thành công trụ cột

Thứ Sáu 16/03/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Quỷ đỏ đã vui mừng thông báo, hậu vệ Marcos Rojo gia hạn hợp đồng và sẽ ở lại Old Trafford thêm 3 năm nữa.


Theo đó, giao kèo cũ của trung vệ Argentina với Man United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2019. Bởi vậy, Quỷ đỏ đã có những động thái nhằm giữ chân cầu thủ này khi liên tục đàm phán trong ít tuần qua. Và chỉ ít phút trước, trang chủ Man United vui mừng thông báo họ đã tiếp tục giữ chân thành công cầu thủ này, và Marcos Rojo gia hạn đến mùa giải 2021.
 
Bên cạnh đó, bản hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990 cũng sẽ cài thêm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, như những gì bongda24h từng phân tích tại đây. Đây là một nước đi hợp lý, trong bối cảnh hàng phòng ngự của Man United cần sự ổn định. Thực tế, Marcos Rojo là một trung vệ chất lượng, máu lửa và tuân thủ chiến thuật tốt. Điểm yếu của anh là gặp quá nhiều chấn thương trong 4 năm gắn bỏ với Quỷ đỏ.

MU CHINH THUC troi chan thanh cong tru cot hinh anh

Marcos Rojo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm


Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng, trung vệ 27 tuổi cho biết: “Từ khi gia nhập Man United, đây là tất cả những gì tôi nghĩ đến, thậm chí còn hơn thế nữa. Tôi rất vui khi được ở lại CLB vĩ đại này. Khi tôi có mặt trên sân, mục tiêu của tôi là giúp toàn đội giành chiến thắng.”
 
“Chúng tôi đã cùng nhau làm điều này trong vài mùa giải vừa qua. Tôi đang nỗ lực tập luyện, làm việc chăm chỉ để trở lại đội hình xuất phát. Tôi muốn cảm ơn các CĐV vì sự hỗ trợ của họ, cảm ơn HLV Mourinho vì đã trao cho tôi sự tự tin cả trong lẫn ngoài sân cỏ” – Marcos Rojo gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và anh chia sẻ suy nghĩ của mình.
 
Trong khi đó, HLV Mourinho cũng bày tỏ sự hài lòng với quyết định của cậu học trò. Ông cho biết: “Marcos Rojo luôn tỏ ra chuyên nghiệp trong 2 mùa giải vừa qua. Mặc dù những chấn thương khiến cậu ấy không thể góp mặt thời gian gần đây, nhưng cậu ấy đang nỗ lực để lấy lại thể lực của mình. Cậu ấy luôn luôn sẵn sàng cống hiến cho CLB, và tôi rất vui mừng khi Marcos Rojo gia hạn hợp đồng.”

M.U muốn gây sốc với hậu vệ trị giá 50 triệu bảng của Arsenal
MU mua Bellerin là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải số ra ngày hôm nay.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X