Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức tống tiễn Marcos Rojo về nơi sản xuất

Thứ Năm 30/01/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được đăng tải cách đây ít phút, trung vệ Marcos Rojo đã có bến đỗ mới trong giai đoạn 2 của mùa giải.


Rojo rời Man United
 

Trong những ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa đông, Marcos Rojo đã rời Man United để trở về CLB cũ tại quê nhà Argentina. Theo đó, trung vệ này sẽ khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn trong 6 tháng tới đây.
 
Thông tin này đã được đội bóng Argentina xác nhận trong đoạn video: “Bạn luôn tìm kiếm nơi bạn cảm thấy hạnh phúc, cảm giác này còn mạnh mẽ hơn khi đó là nơi thân thuộc. Giấc mơ của bạn đã trở thành hiện thực, chúng ta đã gặp lại nhau một lần nữa.
Chào mừng trở lại, Marcos. Thật vui khi điều này đã xảy ra. Chúng tôi chào đón bạn bằng cả trái tim!”

Marcus Rojo chinh thuc roi Man United

Marcus Rojo chính thức rời Man United


Hiện nay, Chủ tịch của Estudiantes cũng là người không xa lạ gì với fan MU – cựu tiền vệ Juan Sebastian Veron. Chính cựu danh thủ MU đã lên tiếng thuyết phục Marcos Rojo trở về để có thể ra sân thường xuyên hơn.
 
Còn nhớ vào mùa hè vừa qua, Rojo cũng suýt rời Man United để gia nhập Everton, nhưng thương vụ cuối cùng bị đổ bể. HLV Solskjaer cũng khẳng định mở cửa để Rojo ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
 
Được đánh giá cao về tinh thần chiến đấu và khả năng phòng thủ, nhưng Marcos Rojo lại quá mẫn cảm với các chấn thương và hiếm khi được lựa chọn đá chính. Trở về quê nhà Argentina là sự lựa chọn không tồi của trung vệ sinh năm 1990.
 
Neymar bất ngờ tổ chức sinh nhật giản dị
Lần đầu tiên sau nhiều năm, chân sút người Brazil tỏ ra khiêm tốn khi chuẩn bị đón tuổi mới.
‘Phá game’ bằng thẻ đỏ, Matic vẫn được đội trưởng MU bênh vực
Harry Maguire không đổ lỗi cho Nemanja Matic khi Manchester United không thể lọt vào trận chung kết Carabao Cup.
Solskjaer giải thích lý do quát mắng Lingard ở trận derby
Chia sẻ sau chiến thắng bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh khi đã bình tĩnh hơn của HLV người Na Uy xoay quanh những lời giận dữ với cậu học trò tiền vệ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X