Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức thông báo về tương lai Juan Mata

Thứ Tư 31/01/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã chính thức kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để giữ tiền vệ Juan Mata tới tháng 6/2019.
MU chinh thuc thong bao ve tuong lai Juan Mata hinh anh
Mata gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với M.U

HLV Jose Mourinho đã nhiều lần lên tiếng chia sẻ về tầm quan trọng của Juan Mata trong những tuần gần đây. Và chiến lược gia người Bồ đã tiếp tục khen ngợi Mata trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Tottenham hôm thứ Hai. Sau khi xác nhận Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Mata thêm 1 năm, Mourinho cho biết:

“Mata là một cầu thủ rất quan trọng. Khi tôi tới đây vào khoảng 1 năm rưỡi trước, truyền thông nói rằng Mata sẽ gặp rắc rối lớn. Nhưng bây giờ cậu ấy đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với tôi, với CLB và quan trọng với cả các cầu thủ khác trong đội”.
Arturo Vidal nói gì về màn ra mắt của Sanchez trong màu áo M.U?
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định rất hài lòng với màn ra mắt của tiền đạo Alexis Sanchez trong màu áo M.U.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với kênh MUTV, Mata tiết lộ rằng anh rất vui khi được ở lại sân Old Trafford và hy vọng sẽ còn được gắn bó với màu áo đỏ lâu hơn nữa trong tương lai.

“Tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được là một phần của Man United. Tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào được khoác áo Man United cũng nên cảm thấy vinh dự. Và đó cũng chính là cảm nhận của tôi. Khi bạn là một phần của đội bóng này, sự nghiệp của bạn cũng sẽ thay đổi. Bởi đây là một trong những đội bóng lớn nhất trong lịch sử bóng đá. Mỗi ngày trôi qua tôi đều tự nhủ rằng mình đã rất may mắn và vinh dự khi được ở đây. Tôi luôn cố gắng cải thiện trong từng buổi tập để trở thành một phần quan trọng hơn của Man United”.

Mata gia nhập Man United từ Chelsea vào tháng 1/2014. Từ đó tới nay, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân 172 lần và ghi được 39 bàn thắng. Anh đã giành được nhiều danh hiệu cùng Quỷ đỏ và số cúp đó hứa hẹn sẽ chưa dừng lại.

“Khi còn trẻ con, tôi luôn mơ ước được thi đấu cho một đội bóng tầm cỡ như Man United. Đội bóng đã chiêu mộ nhiều cầu thủ mới trong 4 năm tôi thi đấu tại đây. Nhưng bây giờ chúng tôi đã khá hiểu nhau và có được sự ăn ý nhất định. Chúng tôi đã tạo ra được sự ổn định để có thể đem về những kết quả tốt từ mỗi trận đấu cũng như các danh hiệu”.

Xem thêm thông tin về Juan Mata.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X