Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức mất "Ronaldo mới" vào tay PSG

Thứ Tư 25/01/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Paris Saint-Germain vừa chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Goncalo Guedes, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo mới” mà Man United đang săn đón.

Cách đây vài ngày, giới truyền thông Anh rộ lên tin đồn rằng Man United đang theo đuổi Goncalo Guedes. Thậm chí một số trang báo uy tín như Sky Sports và ESPN cũng tìm hiểu rất rõ về tài năng mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha. Tiền vệ 20 tuổi này được cho là người sẽ thay thế hình bóng của Ronaldo ngày nào tại sân Old Trafford, sau khi Memphis Depay thất bại và phải chuyển đến Lyon.

MU chinh thuc mat Ronaldo moi vao tay PSG hinh anh goc
Goncalo Guedes trong màu áo PSG

Thế nhưng khi mà niềm hy vọng của các CĐV M.U dâng lên cao nhất, họ đã phải nhận một gáo nước lạnh từ “đại gia” Paris Saint-Germain. Đội bóng đương kim vô địch nước Pháp đã ngay lập tức đẩy nhanh tốc độ và đạt được chữ ký của Goncalo Guedes trong vào chưa đầy 24 giờ đồng hồ. Thậm chí đội bóng chủ sân Parc des Princes còn thông báo thương vụ này vào đúng 4 giờ sáng, theo giờ địa phương, ngày hôm nay, 25/1.

Guedes sinh ra tại thị trấn Benavente của Bồ Đào Nha, cách Lisbon chỉ một giờ đồng hồ. Tài năng của anh sớm được bộc lộ năm mới lên 9 và nhanh chóng được Benfica ký họp đồng. Trưởng thành với tốc độ vũ bão qua các lớp trẻ, Goncalo Guedes đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong sự nghiệp năm mới 17 tuổi, vào tháng 4/2014. Sau đó 1 năm, anh có trận đấu đều tiên tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và một năm sau đó đã trở thành trụ cột của Benfica dưới triều đại HLV Rui Vitoria. Guedes hiện đang giữ kỷ lục cầu thủ Bồ Đào Nha trẻ nhất ghi bàn trong một trận đấu tại vòng bảng Champions League, đó là chiến thắng trước Atletico Madrid ngay tại Vicente Calderon.

Goncalo Guedes sở hữu một tốc độ được đánh giá cao hơn cả Ronaldo, ngoài ra tiền vệ điển trai này cũng sở hữu khả năng qua người và dứt điểm rất tốt. Guedes có thể thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng công, điều mà các HLV rất thèm muốn. Tuy nhiên có vẻ như Jose Mourinho không quá mặn mà với Guedes bởi ông hiểu rằng trong mùa hè tới, M.U sẽ dốc hết hầu bao vì Antoine Griezmann.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X