Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với trụ cột

Thứ Sáu 26/05/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Antonio Valencia đã chính thức gia hạn thêm 1 năm với M.U, như vậy là anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2019.

Cách đây không lâu hậu vệ Antonio Valencia đã ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với M.U, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2018. Ở mùa giải này, dù phải đá hậu vệ phải trái sở trường nhưng ngôi sao 31 tuổi vẫn chơi cực tốt. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng cầu thủ người Ecuador vẫn chơi cực tốt. Valencia cho thấy nền tảng thể lực sung mãn, cùng với đó là khả năng đeo bám dai dẳng. Những đóng góp của anh giúp M.U sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 Premier League.
Hau ve Antonio Valencia chinh thuc gia han voi MU hinh anh
Valencia chơi cực tốt ở mùa giải này
Thầy trò Mourinho đã mang về 3 danh hiệu ở mùa giải này. Gồm Siêu cúp nước Anh, League Cup và Europa League. Phong độ ấn tượng của hậu vệ Valencia là một trong những nguyên nhân giúp Man đỏ có được những thành tích này. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1985, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn thêm một năm nữa với cầu thủ này. Và trong một diễn biến mới nhất, Valencia đã chấp nhận gia hạn thêm một năm với M.U, như vậy là anh sẽ gắn bó tương lai với nửa đỏ thành Manchester đến năm 2019.
Cực nóng: Chi tiền tấn Man City đánh bại M.U vụ nhạc trưởng Monaco
Theo Goal, chuyển nhượng Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Monaco.
Sau khi chính thức gia hạn, hậu vệ Antonio Valencia đã chia sẻ: “M.U là cuộc sống của tôi. Tôi đến đây từ năm 2009 và cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với đội bóng. Tôi muốn giải nghệ trong màu áo M.U. Tôi muốn cảm ơn Mourinho, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều ở mùa giải này. Mourinho đã trao cơ hội thi đấu cho tôi, ông ấy cũng đóng góp rất nhiều lời khuyên để tôi có được phong độ tốt nhất. Tôi cũng muốn nói một lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, đồng nghiệp và tất nhiên là NHM, những sự cổ vũ nhiệt tình của họ là nguồn động lực giúp tôi thi đấu tốt hơn”.
Hau ve Antonio Valencia chinh thuc gia han voi MU hinh anh 2
Valencia gia hạn thêm 1 năm với M.U
Mourinho cũng dành cho Valencia những lời khen: “Tôi đã từng là một fan hâm mộ của cậu ấy trước khi cập bến M.U. Tôi đánh giá rất cao tài năng và tinh thần thi đấu của cậu ấy. Valencia là một trong những cầu thủ của M.U chơi tốt nhất ở mùa giải này. Tôi rất vui vì cậu ấy đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng. Valencia đã cam kết gắn bó tương lai với đội bóng, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của M.U ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X