Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC cho sao trẻ đi học việc

Thứ Năm 09/07/2015 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United mới đây đã thông báo rằng họ sẽ để tiền đạo trẻ Will Keane tới Preston North End, đội bóng mới lên chơi ở giải hạng Nhất, học việc trong mùa giải 2015-2016.
tien dao will keane hinh anh

Cầu thủ 22 tuổi từng được Manchester United mang cho Sheffield Wednesday mượn 4 tháng ở giai đoạn 2 mùa giải vừa qua. Tiền đạo trẻ Will Keane được ra sân 13 trận và ghi 3 bàn thắng cho đội bóng có biệt danh là ‘The Owls’. Tuy nhiên thành tích như vậy còn lâu mới đủ để nhận được sự tin tưởng của HLV Louis van Gaal. Bởi thế, Keane đã đề đạt nguyện vọng từ chối tham gia tour du đấu hè 2015 của Man utd để ngay lập tức chuyển đến Preston North End hòng sớm hòa nhập với đội bóng mới. PNE là đội bóng thứ 4 mà Will Keane khoác áo theo diện cho mượn sau Wigan, QPR và Sheffield Wednesday. Cho dù sở hữu một chiều cao tốt và tốc độ khá ổn, nhưng nhiều khả năng tương lai của Will Keane tại Old Trafford cũng sẽ giống như người anh em song sinh, Michael Keane, hậu vệ đã chuyển đến chơi cho Burnley theo một bản hợp đồng dài hạn vào đầu năm 2015 dù đã từng ra sân ở đội 1.

Với việc gia nhập PNE, sao trẻ M.U này đã đi theo bước chân của một số đàn anh trước đây. Phát biểu trên website chính thức của đội bóng mới, tiền đạo người Anh cho biết: “Tôi rất phấn khích vì đã ở đây cũng như rất háo hức trước những thử thách sắp tới. Tôi muốn đóng góp công sức của mình cho đội bóng này. Preston vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời và tôi hy vọng toàn đội có thể tiếp tục duy trì điều đó. Những cầu thủ như David Beckham, Danny Welbeck cũng từng xuất hiện ở đây khiến tôi hy vọng mình cũng có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm như họ.”

Will Keane bắt đầu có mặt ở lò đào tạo Carrington của M.U từ năm 14 tuổi. Anh trải qua những lứa trẻ của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng như trong màu áo các đội tuyển trẻ của Anh với thành tích khá ấn tượng. Tuy nhiên phong độ cũng như tiềm năng phát triển của cầu thủ này bắt đầu chững lại sau khi anh cùng đội trẻ M.U vô địch FA Cup dành cho đội trẻ vào năm 2011 với việc lập hattrick trong trận bán kết với Chelsea và ghi tổng cộng 3 bàn trong 2 lượt trận chung kết với Sheffield United. Lần duy nhất tính đến thời điểm này Will Keane ra sân trong thành phần đội 1 Man Utd là vào ngày cuối cùng của năm 2011 trong thất bại 2-3 của M.U ngay tại Old Trafford trước Blackburn Rovers.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X