Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức có được Owen Hargreaves

Chủ Nhật 20/05/2007 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Manchester United cũng đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Owen Hargreaves từ Bayern Munich. Theo những thông tin với nhất Quỷ Đỏ sẽ phải trả cho Hùm Xám khoảng 25 triệu Euro để có được sự phục vụ của Hargreaves.

Mặc dù ngày hôm qua đội bóng của Alex Ferguson đã phải chịu thật bại trong trận chung kết FA Cup trước Chelsea trong một trận đấu mà cả hai đội đều phải dốc sức chơi đến tận 120 phút tuy nhiên ngày hôm nay Quỷ Đỏ đã giành được một thắng lợi khác, đó chính là thắng lợi trên bàn đàm phán với Bayern Munich về thương vụ của Owen Hargreaves.

Giấc mơ “Quỷ Đỏ” của Owen Hargreaves cuối cùng cũng đã thành hiện thực

Thông tin này được chính chủ tịch Bayern Munich, Beckenbauer công bố trên kênh truyền hình thể thao của Đức, DSF: "Owen đang trên đường rời khỏi Bayern, thỏa theo ước nguyện của bản thân anh ấy. Đây là một vụ mua bán có lợi cho cả bên".

Manchester United đã theo đuổi tiền vệ người Anh này trong suốt một năm vừa qua nhưng không nhận được sự “chào đón“ của Bayern Munich mặc cho bản thân Owen Hargreaves cũng rất tha thiết được đến sân Old Trafford. Nhưng sau một mùa bóng thảm hại, Hùm Xám xứ Bavarian đã quyết định thay máu và rõ ràng với một cầu thủ đã dành tất cả tâm trí cho một đội khác thì không nên giữ lại là quyết định sáng suốt. 

Còn MU không hề thay đổi quyết tâm muốn có tiền vệ người Anh này bằng mọi giá. Nên bản hợp đồng đã nhanh chóng được hoàn thành ngay khi 2 giải vô địch Anh, Đức mới kết thúc.

Lòng khát khao được khoác áo Quỷ đỏ của Hargreaves đã được toại nguyện. Anh sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mùa sau, người hâm mộ MU sẽ được chứng kiến cặp tiền vệ “trong mơ“ ở khu trung tuyến: Carrick - Hargreaves 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X