Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U CHÍNH THỨC chia tay trung vệ trẻ sáng giá

Thứ Bảy 29/08/2015 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa tiếp tục đẩy một tài năng trẻ của họ là trung vệ Tyler Blackett đi học việc tại Celtic, đội bóng đến từ giải Scotland.

Tyler Blackett
Tyler Blackett

Thông báo ngắn gọn từ trang chủ CLB Celtic đã xác nhận rằng: “Celtic rất vui mừng thông báo đến các cổ động viên bản hợp đồng mới với hậu vệ Tyler Blackett theo dạng cho mượn có thời hạn một năm đã hoàn tất.” Hậu vệ Blackett đã ngay lập tức có màn ra mắt ở trận đấu mà Celtic đang đón tiếp đội khách St. Johnstone ở giải vô địch quốc gia Scotland. Nhiều khả năng hậu vệ trẻ người Anh sẽ là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của đương kim vô địch giải Scotland, đội bóng vừa bị CLB Malmo của Thụy Điển loại khỏi vòng play-off Champions League 2015/16. Dù sao thì Blackett cũng có cơ hội lần đầu tiên được ra sân tại cúp châu Âu ở mùa giải này.

Từ đầu mùa giải này, trung vệ Blackett được coi như một hậu vệ trái dự phòng cho Luke Shaw. Cầu thủ 21 tuổi đã được tham dự tour du đấu hè vừa qua và trở thành một vị trí thường xuyên được tung vào sân trong hiệp 2. Tưởng chừng như Blackett đã có thể chiếm một suất trong đội 1 của Manchester United trong mùa giải này bởi anh có thể chơi ở hai vị trí: trung vệ cũng như hậu vệ cánh. Thế nhưng sự trở lại kịp thời của Marcos Rojo, một hậu vệ cũng đa năng chẳng kém gì Blackett, đã giống như một giọt nước làm tràn ly, đẩy Blackett rời khỏi Old Trafford. Cho dù anh chỉ cập bến Celtic theo dạng cho mượn, nhưng ở một độ tuổi không còn quá trẻ là 21, Blackett dường như không còn tương lai với Quỷ đỏ.

Dư âm trận Newcastle 0-1 Arsenal: Thắng mà lo
(Bongda24h.vn) – Nhu cầu cần một tiền đạo cắm đúng nghĩa vẫn luôn là một vấn đề nóng ở Arsenal trong thời gian qua. Tuy nhiên ở trận đấu với Newcastle, ta có...

 

Vào đầu năm nay, Blackett đã kí hợp đồng gia hạn với đội bóng chủ sân Old Trafford đến năm 2017. Tuy nhiên anh đã phải ra đi chỉ nửa năm sau đó. Blackett sẽ tái hợp với người đồng đội cũ tại đội trẻ Manchester United, Saidy Janko, cầu thủ đang chấn giữ hành lang cánh phải của Celtic sau khi rời “nhà hát của những giấc mơ” trong kỳ chuyển nhượng M.U mùa hè 2015, nhưng là theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Sau khi cho Blackett đi học việc, người ta kỳ vọng M.U sẽ mua một trung vệ đẳng cấp về thế chỗ. Hiện tại đội bóng thành Manchester đang theo đuổi trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cho hay, đội bóng nước Anh đã phải từ bỏ thương vụ này bởi mức phí hợp đồng quá chát. Trong một diễn biến khác, HLV Louis van Gaal vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong 3 ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X