Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chiếm lợi thế vụ Alexis Sanchez

Thứ Năm 21/09/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang chiếm lợi thế vụ tiền đạo Alexis Sanchez sau khi Man City khẳng định từ bỏ theo đuổi cầu thủ người Chile.

 

Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018. Pháo thủ dường như bất lực trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Chile. Theo đó, họ không thể đáp ứng mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần mà cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi. Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải bán Sanchez ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018 bởi nếu không đẩy cầu thủ này ra đi họ sẽ mất trắng anh vào Hè 2018.
MU chiem loi the vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018
Hiện hai đội bóng thành Manchester đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Sanchez. Sau khi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng ở Hè 2017 bị từ chối Man xanh chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng khi phiên chợ Đông mở cửa. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Etihad dường như đã quyết định rút lui trong thương vụ này. Theo đó, việc Sergio Aguero và Gabriel Jesus đang chơi tốt khiến Pep Guardiola không thực sự cần sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1988.
2 cầu thủ Arsenal dính chấn thương sau trận thắng Doncaster?
Sau trận Arsenal 1-0 Doncaster, Pháo thủ nhận tin buồn khi bộ đôi Calum Chambers và Theo Walcott dính chấn thương.
The Sun tuyên bố rằng Man City đã chính thức rút lui trong thương vụ Sanchez. Theo đó, họ sẽ không đưa thêm một lời đề nghị nào cho cựu sao Barca. Pep khẳng định ông muốn trao cơ hội nhiều hơn cho Sane và Sterling thay vì đưa về cầu thủ 28 tuổi. Ông cũng kiên quyết không bán Sterling cho Arsenal, dù Pháo thủ có thể chi đến hơn 40 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.
MU chiem loi the vu tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
M.U đang chiếm lợi thế vụ Alexis Sanchez
Như vậy là M.U đang chiếm lợi thế trong thương vụ Alexis Sanchez của Arsenal. Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Vị chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định chỉ đưa ra một lời đề nghị duy nhất. Lúc này, Arsenal mới là đội gặp phải sức ép, bởi nếu không bán Sanchez họ sẽ mất trắng cầu thủ này sau vài tháng nữa. Pháo thủ không muốn bán ngôi sao của mình cho một đội bóng trong cùng giải đấu, nhưng những đội bóng lớn ở Pháp, TBN, Đức hay Italia đều không mặn mà với cầu thủ sinh năm 1988.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X