Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chia tay Januzaj đón sao PSV

Thứ Hai 26/01/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, HLV Louis van Gaal sẵn sàng để tài năng trẻ Adnan Januzaj rời khỏi M.U để dành chỗ cho ngôi sao PSV Eindhoven Memphis Depay.

Cái tên Adnan Januzaj được biết đến từ mùa giải trước, khi đó HLV David Moyes còn tại vị. Tiền vệ người Bỉ đã chơi rất tốt và được kỳ vọng là ngôi sao mới ở sân Old Trafford. Hiện tại, Januzaj được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của M.U nói riêng và của châu Âu nói chung. Từ khi HLV Van Gaal trở thành HLV trưởng của M.U, ông đã tạo điều kiện để Januzaj thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ không thể hiện được nhiều.

Chuyen nhuong mua dong M.U chia tay Januzaj don Depay hinh anh
Januzaj không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford
Ở mùa giải này, Adnan Januzaj đã có 11 lần ra sân trong màu áo M.U. Tuy nhiên, anh không thể ghi nổi một bàn thắng, qua đó phải ngồi trên băng ghế dự bị. Việc liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị khiến Januzaj đang cảm thấy không hạnh phúc ở M.U, Quỷ đỏ cũng không thực sự cần sự đóng góp của tiền vệ người Bỉ khi những gì anh thể hiện từ đầu giải là quá mờ nhạt. Nhiều khả năng sẽ có một cuộc chia ly ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, theo đó M.U sẽ để Januzai tới một bến đỗ mới theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Nếu để Januzaj ra đi, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Memphis Depay. Mùa Hè 2014, cầu thủ 20 tuổi này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ M.U sau màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo PSV tại giải VĐQG Hà Lan mùa giải năm ngoái. HLV Louis van Gaal của M.U không lạ gì Memphis Depay bởi anh từng được ông vào gọi ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2014 vừa qua. Hiện tại, đội hình của Quỷ đỏ cũng đang có 2 đồng hương của Depay là Daley Blind và Robin van Persie.
Chuyen nhuong mua dong M.U chia tay Januzaj don Depay hinh anh 2
Memphis Depay đang được M.U liên hệ
Theo nhiều đánh giá, Van Gaal đang rất muốn có chữ ký Depay nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên của đội nhà trong thời gian tới. Bản thân HLV Phillip Cocu của PSV thừa nhận, nếu có bất kỳ CLB nào chịu bỏ ra 18 triệu bảng sẽ có chữ ký của cầu thủ cao 1m76. Rõ ràng con số 18 triệu bảng không phải là vấn đề quá lớn của M.U, ở mùa hè qua Quỷ đỏ đã chi hơn 150 triệu bảng để đưa về những tân binh.

Mặc dù HLV Van Gaal khẳng định sẽ cho Januzaj cơ hội, tuy nhiên việc tiền vệ người Bỉ chơi mờ nhạt ở trận đấu với Cambridge sẽ khiến nhà cầm quân người Hà Lan thay đổi suy nghĩ. Nhiều khả năng, tiền vệ người Bỉ sẽ phải ra đi ở những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. M.U sẽ cố gắng đưa về Depay nhằm tăng cường sức mạnh tấn công ở hành lang cánh. Nếu không có được tuyển thủ người Hà Lan, M.U sẽ tiếp tục khởi động thương vụ này sau khi mùa giải khép lại.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X