Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay Fred ở Hè 2023

Thứ Năm 27/07/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Fred sẽ chia tay MU ở Hè 2023, và cầu thủ người Brazil có thể chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ mùa tới.

MU đã chiêu mộ Mason Mount ở Hè 2023, Quỷ đỏ hiện đã đưa Amrabat của Fiorentina vào tầm ngắm. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford đưa tiền vệ Fred vào danh sách thanh lý. Họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Fulham là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ Fred, nhưng mức phí mà họ đưa ra chưa khiến MU cảm thấy hài lòng. Đại diện của thành London không muốn chi nhiều hơn 15 triệu bảng, trong khi đó MU tuyên bố không bán Fred với giá thấp hơn 20 triệu bảng. 

MU chia tay Fred o He 2023

MU chia tay Fred ở Hè 2023

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Fred sẽ rời MU vào mùa hè này. Galatasaray quan tâm đến việc ký hợp đồng với Fred như mục tiêu ưu tiên hàng đầu."

Theo Metro, lời đề nghị đầu tiên của Galatasaray với giá 12 triệu bảng đã bị từ chối, MU muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ tăng giá hỏi mua Fred, họ đang hy vọng sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Man đỏ. 

Với Fred, việc bị gạch tên khỏi chuyến du đấu hè 2023 cho thấy anh không còn tương lai ở Old Trafford. Vấn đề là cầu thủ này sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải tới mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X