Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia hoa hồng cho Getafe khi bán Greenwood

Thứ Tư 13/12/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe sẽ nhận được 20% tiền chuyển nhượng Mason Greenwood kể cả khi cầu thủ này bị Man United bán cho một đội bóng khác vào cuối mùa giải.

MU chia hoa hồng cho Getafe khi bán Greenwood

Mason Greenwood đã gia nhập Getafe theo dạng cho mượn một mùa giải. Tiền đạo người Anh là một bản hợp đồng tốt của Getafe khi đã đóng góp 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 13 trận đấu.

Greenwood
MU chia hoa hồng cho Getafe khi bán Greenwood

Tương lai của Mason Greenwood ở Man United dĩ nhiên là không có. Và Getafe là đội được hưởng lợi chính từ tương lai của tiền đạo người Anh. Dù Greenwood có lựa chọn ra sao về tương lai thì Getafe cũng là đội có lợi ích.

Man United quyết định chia cho Getafe 20% tiền chuyển nhượng của Mason Greenwood. Chính vì thế, Getafe chỉ phải trả 80% tiền chuyển nhượng cho MU nếu quyết định mua đứt Greenwood. Trong trường hợp Greenwood bị bán cho một đội bóng khác, Getafe cũng nhận được phần hoa hồng của mình. Đây là cách để MU thuyết phục Getafe chấp nhận một thương vụ chuyển nhượng, khi mà họ cũng không lấy tiền mượn cầu thủ của đội bóng Tây Ban Nha.

Mason Greenwood đã bị bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm và hành hung vào tháng 1 năm 2022. Anh bị treo giò nhưng vẫn được MU trả lương đàng hoàng trong giai đoạn này. Các cáo buộc với Greenwood đã bị hủy bỏ hồi tháng 2 năm 2023. Tuy nhiên, sức ép từ dư luận khiến cho Greenwood không thể chơi bóng ở Man United.

Hợp đồng của Greenwood với Man United còn thời hạn tới năm 2025 cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Trong trường hợp tốt nhất thì MU có thể bán đứt Greenwood vào cuối mùa giải này.

Không có câu lạc bộ nào ở Premier League quan tâm tới Greenwood. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn đang được các câu lạc bộ Italia và Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm. Getafe cũng có thể cân nhắc mua đứt Greenwood, nhất là khi họ nhận được quá nhiều lợi ích trong thương vụ này và có một cầu thủ tốt trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X