Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi thêm 95 triệu bảng cho hai sao khủng

Thứ Tư 12/07/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, chuyển nhượng MU sắp đưa về thêm hai bản hợp đồng chất lượng là Ivan Perisic và Eric Dier.

 

Chuyển nhượng MU đang hoạt động rất sôi nổi ở Hè 2017. Quỷ đỏ đã chính thức có được hai tân binh chất lượng là Victor Lindelof (31 triệu bảng) và Romelu Lukaku (75 triệu bảng). Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng ở Hè này, và dường như họ chưa muốn dừng lại. Mourinho muốn mang về thêm ít nhất hai cái tên chất lượng nữa, và BLĐ đội bóng đang làm tất cả để khiến nhà cầm quân người Bồ cảm thấy hài lòng. Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ không bay sang Mỹ cùng Jose Mourinho và các học trò trong chuyến du đấu, thay vào đó, ông sẽ ở lại Anh để đưa về thêm hai bản hợp đồng khủng.
Chuyen nhuong MU chi 95 trieu bang cho hai sao khung hinh anh
M.U muốn có Perisic và Dier
Tờ Daily Mail đưa tin, chuyển nhượng MU mới nhất sắp đưa về thêm hai bản hợp đồng chất lượng là Ivan Perisic và Eric Dier. Dù có trong tay khá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng nhưng Mourinho vẫn muốn đưa về ngôi sao của Inter, “Người đặc biệt” tỏ ra ấn tượng với khả năng leo biên của cầu thủ này. Sau rất nhiều lần đàm phán dường như Quỷ đỏ cũng đã chốt được giá chuyển nhượng với ngôi sao người Croatia. Cụ thể, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Perisic với giá 45 triệu bảng. 
Tin nóng chuyển nhượng ngày 12/7: Sao Tottenham công khai muốn sang M.U
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (12/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Trong khi đó thương vụ Dier cũng đang có những tiến triển tốt. BLĐ Tottenham khẳng định không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào, nhưng dường như tuyển thủ người Anh đã bị dao động trước lời đề nghị của M.U. Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 180.000 bảng/tuần đang khiến Dier tỏ ra thích thú. M.U dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng nếu cầu thủ sinh năm 1994 đòi ra đi rất có thể Man đỏ sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 45 triệu bảng.
Chuyen nhuong MU chi 95 trieu bang cho hai sao khung hinh anh 2
4 tân binh chất lượng sẽ giúp NHM M.U nuôi hy vọng vào những danh hiệu lớn
Như vậy là để có cả Dier và Perisic, M.U sẽ phải chi ra 95 triệu bảng. Kế hoạch chuyển nhượng của họ ở Hè 2017 coi như đã hoàn thành với 4 tân binh cùng 200 triệu bảng được chi ra. Với sự có mặt của những cầu thủ này, chất lượng đội hình của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. NHM M.U sẽ có thêm những cơ sở để hy vọng vào những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X