Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chỉ “nhả” De Gea nếu có Gareth Bale

Thứ Hai 26/01/2015 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, ban lãnh đạo M.U đang rất lo lắng sau khi David de Gea từ chối ký vào bản hợp đồng mới có mức lương mới lên tới 200.000 bảng/tuần. Trong trường hợp không thể níu kéo cựu sao mai Atletico Madrid ở lại Old Trafford, Quỷ đỏ sẵn sàng gán De Gea vào vụ chuyển nhượng của Gareth Bale. 


Ở mùa giải năm nay, De Gea đang là ngôi sao sáng nhất tại sân Old Trafford. Trong một mùa giải mà hàng thủ M.U thi đấu thiếu ổn định, phong độ xuất sắc của thủ thành De Gea chính là điểm sáng lớn nhất của Quỷ đỏ. Sau giai đoạn đã qua của mùa giải, thủ thành người Tây Ban Nha đã không ít lần cứu thua cho M.U. De Gea chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ sau giai đoạn lượt đi của mùa giải.
Chuyen nhuong mua dong M.U chi de De Gea toi Real neu co duoc Bale hinh anh
M.U chỉ để De Gea tới Real nếu có được Bale
Phong độ chói sáng của De Gea khiến Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành 24 tuổi, theo đó Kền kền trắng muốn đưa về De Gea nhằm thay thế thủ thành Casillas. Mặc dù vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này, tuy nhiên do năm nay đã 33 tuổi nên đội bóng Hoàng gia TBN buộc phải lên phương án thay thế. Real đang rất khát khao muốn có thủ thành số 1 của M.U, theo đó nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình. Với một cầu thủ quan trọng như De Gea, rõ ràng không dễ để Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.
HLV Van Gaal muốn giữ De Gea bằng mọi giá, tuy nhiên trước quyết tâm của Real nhiều khả năng M.U sẽ không thể giữ được thủ thành 24 tuổi.
Những mùa giải gần đây Kền kền trắng đã chi tiêu rất mạnh tay để đem về những ngôi sao, có thể nói nếu Real muốn có ai thì sẽ rất khó để đội bóng đó giữ được cầu thủ đang được Kền kền trắng theo đuổi. Chính vì vậy, sau một khoảng thời gian cương quyết cuối cùng M.U cũng đã mềm dẻo hơn. Theo những gì được tờ Daily Express đăng tải, M.U sẽ để De Gea tới Real nếu đội bóng này chịu để tiền vệ Gareth Bale theo chiều ngược lại. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chi 50 triệu bảng cộng thủ thành De Gea để đổi lấy tiền vệ người xứ Wales. Tuy nhiên, M.U sẽ ưu tiên thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng, mức lương 200.000 bảng/tuần sẽ được M.U đưa ra. Nếu không thuyết phục được thủ thành 24 tuổi Quỷ đỏ mới tính đến phương án để anh ra đi.

Về phía Real, rõ ràng đây là thương vụ có thể trao đổi được. Bằng chứng là Kền kền trắng đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Marco Reus của Dortmund hoặc Eden Hazard của Chelsea để thay thế. De Gea đến với M.U từ Atletico Madrid vào năm 2011, theo đó Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 18,5 triệu bảng để có được thủ thành người Tây Ban Nha. Sau giai đoạn đầu khó khăn để hòa nhập, hiện tại thủ thành 24 tuổi đang là thủ môn số 1 của M.U.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X