Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ để Jadon Sancho ra đi vào tháng 1 với một điều kiện

Thứ Năm 16/11/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, MU sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi vào tháng 1 năm 2024 theo cả dạng bán đứt và cho mượn, nhưng họ muốn một số điều kiện của mình được đáp ứng. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã không ra sân cho MU kể từ tháng 8 sau khi anh bị HLV Ten Hag chỉ trích vì có thái độ không tốt trong tập luyện. Sancho sau đó lên trang cá nhân để phản bác ông thầy người Hà Lan, anh tố cựu HLV Ajax dối trá. 

Cựu cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund đã bị đày ải kể từ đó, anh bây giờ phải tập luyện với đội trẻ. Ten Hag không sẵn lòng chào đón ngôi sao trị giá 73 triệu bảng trở lại cho đến khi ông nhận được lời xin lỗi, nhưng Sancho có vẻ sẽ không xin lỗi, anh quyết không nhận sai về mình.

Jadon Sancho dang khong duoc trong dung o MU

Jadon Sancho đang không được trọng dụng ở MU

Bây giờ tương lai của cầu thủ người Anh được quan tâm rất nhiều. Theo ESPN, MU sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi vào tháng 1 năm 2024 theo cả dạng bán đứt và cho mượn, nhưng họ muốn một số điều kiện của mình được đáp ứng. Cụ thể, MU muốn các đội bóng trả phần lớn khoản lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở sân Old Trafford nếu theo dạng cho mượn, còn nếu bán đứt họ yêu cầu 50 triệu bảng. 

Juventus và Dortmund đều quan tâm đến việc chiêu mộ Sancho, nhưng họ sẽ phải đáp ứng những yêu cầu từ phía MU. Man đỏ cũng được cho là sẵn sàng cho phép Anthony Martial ra đi và lắng nghe những lời đề nghị dành cho Antony.

Ten Hag muốn tăng cường đội hình của mình vào tháng 1, nhưng với việc MU đã chi nhiều tiền vào Hè 2023, ông có thể sẽ chỉ có thêm những bản hợp đồng cho mượn, giống như trường hợp của Wout Weghorst vào tháng 1 năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X