Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Man Utd chi cực khủng để nâng cấp hàng công

Chủ Nhật 19/11/2017 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc hàng công hiện tại chưa đáp ứng được tham vọng vô địch của HLV Mourinho, BLĐ M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 cái tên cực khủng với số tiền lên tới 136 triệu bảng.
             

CLB M.U khởi đầu mùa giải năm nay với những màn trình diễn không đến nỗi tệ, tuy nhiên phong độ thất thường trong thời gian vừa qua của thầy trò Mourinho với trận hòa trước Liverpool hay việc để thua Huddersfield và Chelsea đã khiến họ bị kình địch Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng.

CLB Man Utd chi cuc khung de nang cap hang cong hinh anh
M.U muốn chiêu mộ Bale và Griezmann trong mùa hè tới

Trước tình hình này, BLĐ M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ những chân sút khủng trong mùa hè tới, mà hai mục tiêu hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm tới là Antoine Griezmann và Gareth Bale. Trong quá khứ, M.U từng hỏi mua Gareth Bale song lúc đó Real không muốn bán ngôi sao xứ Wales, trong khi bản thân Bale cũng chưa có ý định rời Bernabeu.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi mà cựu sao Tottenham đang thi đấu mờ nhạt, Real cũng đã sẵn sàng chia tay ‘bom tấn’ này. Dẫu vậy, cái giá để M.U có được Gareth Bale sẽ không hề rẻ, khi mà trước đó, đội bóng Hoàng gia từng phải chi ra tới 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền đạo này từ Tottenham.

Ở trường hợp của Griezmann, M.U cũng từng gửi lời đề nghị chuyển nhượng cho cầu thủ này song anh đã đổi ý ở lại Atletico khi đội bóng này phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Nhưng khi mà Atletico đang thi đấu sa sút ở mùa giải này, sẽ rất khó để họ thuyết phục Griezmann tiếp tục ở lại phục vụ CLB. Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ là 86 triệu bảng và đây là số tiền không quá đáng ngại với Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ báo giới Anh, HLV Mourinho sẽ dẫn dắt Man United ít nhất tới 2020 thay vì rời đi sớm để cầm quân ở PSG như những đồn đoán gần đây. Hợp đồng hiện tại của Mourinho với Quỷ Đỏ còn 18 tháng nữa và Man United được cho là có thể tùy chọn gia hạn với ông thêm 1 năm.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X