Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ có Choupo-Moting với một điều kiện?

Thứ Tư 24/01/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Germany tuyên bố rằng, MU sẽ phải trả một số tiền rất lớn để có được chữ ký của tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting vào tháng 1 năm nay. 

MU được cho là có ý định ký hợp đồng với tiền đạo người Cameroon để tạo sự cạnh tranh cho Rasmus Hojlund. Trong bối cảnh Anthony Martial liên tục nghỉ thi đấu vì nhiều lý do khác nhau, HLV Erik ten Hag càng muốn đưa về thêm một tiền đạo.

Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá cao khả năng của tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting, ông cho rằng anh là lựa chọn tốt trong khoảng thời gian ngắn hạn. MU dự định mượn cầu thủ của Bayern Munich, họ chấp nhận chi một khoản tiền và đáp ứng mức lương mà tiền đạo này đang nhận ở Hùm xám.

MU duoc cho la quan tam Eric Maxim Choupo-Moting

MU được cho là quan tâm Eric Maxim Choupo-Moting

Tuy nhiên, Sky Germany tuyên bố rằng, MU sẽ phải trả một số tiền rất lớn để có được chữ ký của Eric Maxim Choupo-Moting vào tháng 1 năm nay. Cụ thể, Bayern muốn anh ở lại do đội hình hiện đang rất mỏng, họ chỉ chấp nhận để Choupo-Moting nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. 

Cũng có ý kiến cho rằng Choupo-Moting không muốn rời Bayern Munich vào giữa mùa giải, anh vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở Đức dù phải ngồi dự bị cho Harry Kane. Với tình hình hiện tại, khả năng MU có tiền đạo của Bayern là không cao, bởi rất khó để họ chi khoảng 30 triệu bảng như phía đối tác yêu cầu.

Các ngôi sao của Man đỏ vừa có một khoảng thời gian nghỉ đông ở Dubai, họ sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 FA Cup vào cuối tuần này. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X