Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 74 triệu bảng mua sát thủ của Napoli

Thứ Sáu 15/04/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, M.U dự định chi 74 triệu bảng để đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.


Hàng công M.U đang thi đấu thất vọng ở mùa giải này. Tiền đạo Wayne Rooney sắp bước sang tuổi 31 và không còn giữ được phong độ tốt nhất. Trong khi đó, bộ đôi Martial và Rashford vẫn còn quá trẻ. Bởi vậy, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain
của Napoli. HLV Jose Mourinho, người được cho là tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis van Gaal cũng muốn tái hợp người học trò cũ.
MU chi 74 trieu bang mua sat thu cua Napoli hinh anh
Higuain đang đạt phong độ rất cao
Cũng từ nguồn tin từ Metro, bạn gái của chân sút người Argentina là Soledad Fandino đang rục rịch tìm nhà ở thành phố Manchester, một dấu hiệu cho thấy cầu thủ 28 tuổi có thể chuyển tới M.U ngay ở Hè này. Mức phí mà Quỷ đỏ dự chi để phá vỡ hợp đồng của Higuain với đội chủ sân San Paolo được cho rơi vào khoảng 74 triệu bảng. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Anh đang nỗ lực đàm phán và muốn hạ giá chuyển nhượng xuống còn khoảng 62 triệu bảng. Man đỏ cho rằng đây là con số hợp lý với cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.
Đội phó M.U nói về tương lai của sao trẻ Rashford
Michael Carrick ủng hộ Manchester United giữ chân Marcus Rashford và biến anh trở thành nhân vật chủ chốt trong những năm tới của CLB.
Trong những mùa giải gần đây, Higuain vẫn là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Chân sút người Argentina được hàng loạt các đội bóng lớn theo đuổi, ngoài M.U thì Arsenal và Chelsea cũng muốn đưa chân sút sinh năm 1987 rời Napoli. Ở mùa giải này, cựu tiền đạo Real Madrid cho thấy anh đang ở độ chín của sự nghiệp khi lập kỷ lục ghi bàn tại Napoli ở Serie A với 30 bàn thắng sau 32 vòng đấu.
tien dao Gonzalo Higuain hinh anh 2
M.U hỏi mua Higuain
Hiện Higuain đang cùng với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và tiền đạo Jonas của Benfica dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu 2015/16. Khả năng M.U mua được cầu thủ người Argentina là khá cao bởi Napoli gần như đã chấp nhận lời đề nghị của Quỷ đỏ. Đội bóng chủ sân Old Trafford thuyết phục được Higuain là nhờ công lớn của Jose Mourinho, người được cho là có đến 99% sẽ thay thế Louis van Gaal tại Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc.
Tại sao nằm ngoài Top 4 sẽ tốt cho M.U?
(Bongda24h.vn) - M.U đang rất khó khăn để giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu đội bóng chủ sân Old Trafford nằm ngoài Top 4 đó cũng không phải điều gì đó...
Ngoài ra, M.U cũng khẳng định không bán tiền đạo Marcus Rashford bằng mọi giá. Cầu thủ người Anh đang là tương lai của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X