Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 70 triệu euro và trả lức lương “siêu khủng” để có Pogba

Thứ Tư 11/02/2015 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Paul Pogba trở lại Old Trafford ở mùa hè tới, theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 70 triệu euro và trả tiền vệ người Pháp mức lương lên tới 155.000 bảng/tuần.

Tài năng của Paul Pogba được phát hiện tại M.U, anh được nhận định là sẽ trưởng thành vượt bậc trong tương lai với những tố chất của một thủ lĩnh ở khu vực giữa sân. Không ít lần người ta được chứng kiến những bước chạy thanh thoát của cầu thủ này mỗi khi anh ra sân chơi cho đội U21 M.U. Nhưng điều đáng tiếc là Sir Alex lại không trọng dụng anh, ngay cả khi M.U khủng hoảng ở hàng tiền vệ Pogba cũng không có cơ hội ra sân. Cuối cùng Quỷ đỏ đành phải để Pogba tới Juventus theo yêu cầu của tiền vệ người Pháp.
M.U chi 70 trieu euro va tra luc luong sieu khung de co Pogba hinh anh
M.U chi 70 triệu euro mua Pogba
Cập bến Juventus, những tưởng Pogba sẽ bị chôn chân trên ghế dự bị, khi đội bóng nước Ý sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp như Pirlo, Vidal, Marchisio, nhưng tài năng trẻ người Pháp lại chứng minh điều ngược lại. Có sẵn một chút kinh nghiệm từ Premier League, Pogba hòa nhập và thích nghi cực nhanh với môi trường Serie A. Lối chơi mạnh mẽ, tinh tế dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân rất ổn đã khiến anh chiếm được lòng tin của HLV Conte, qua đó chiếm luôn 1 suất thường xuyên ở đội hình chính. Ngay khi cập bến Juventus Pogba đã hòa nhập rất nhanh, anh càng chơi càng hay và trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của đội bóng nước Ý.

Ở mùa giải này, Pogba đã chơi rất tốt anh có được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 23 lần ra sân. Juventus đã lọt vào tới vòng loại trực tiếp tại Champions League, “Bà đầm già” cũng đang dẫn đầu trên BXH Serie A. Thành tích này có những đóng góp không nhỏ từ tiền vệ người Pháp, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Ấn tượng với phong độ của Pogba, M.U đang lên kế hoạch đưa anh trở lại Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 70 triệu euro và chi ra mức lương “siêu khủng” 155.000 bảng/tuần, nếu tiền vệ người Pháp đồng ý với lời mời của đội bóng chủ sân Old Trafford anh sẽ hưởng mức lương cao thứ 4 tại M.U.

Mới đây, người đại diện của Pogba cho biết thân chủ của mình sẵn sàng rời Juventus ở mùa hè tới, vì vậy khả năng M.U chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp là khá cao. Vấn đề ở chỗ ngoài việc thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người, Quỷ đỏ còn phải cạnh tranh với Real và Chelsea những đội bóng cũng khát khao có được tiền vệ người Pháp.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X