Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 60 triệu bảng cho bộ đôi của Tottenham

Thứ Ba 10/01/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, kế hoạch chuyển nhượng M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang nhắm tới bộ đôi Kyle Walker và Danny Rose của Tottenham.

 

Mặc dù đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2016 nhưng những kết quả mà M.U thu về ở mùa giải này là chưa tương xứng. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 tại Premier League, khoảng cách với Top 4 đang là 3 điểm nhưng cách biệt với đội đầu bảng Chelsea lên tới 10 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy, đội chủ sân Old Trafford đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành chức vô địch. Đội hình M.U đang gặp rất nhiều vấn đề ở các tuyến.
Chuyen nhuong MU chi 60 trieu bang cho Rose va Walker hinh anh
M.U vẫn cần bổ sung thêm những vị trí mới
Ở hàng thủ, vị trí trung vệ đang chơi khá ổn định và có nhiều lựa chọn chất lượng. Tuy nhiên, M.U không có những hậu vệ biên thực sự tốt. Ở hành lang cánh trái, Luke Shaw và Blind thay nhau đá chính nhưng đều không mang lại sự chắc chắn. Bên cánh đối diện Valencia chỉ là một hậu vệ cải biên, trong khi đó Darmian không đem lại sự tin tưởng. Không ít lần ở mùa giải này hai cánh của Quỷ đỏ bị đối thủ khai thác. Để lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, kế hoạch chuyển nhượng M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang nhắm tới bộ đôi Kyle Walker và Danny Rose của Tottenham.
Thống kê siêu tệ về tân binh khủng của Tottenham
Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Vincent Janssen của Tottenham đang là chân sút tệ nhất Premier League mùa này.
Trong những năm gần đây, Kyle Walker và Danny Rose đang là trụ cột của Tottenham cũng như ĐT Anh. Bộ đôi này không chỉ thủ tốt mà hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả. Rose chơi 15 trận ở Premier League, ghi 2 bàn cùng 2 kiến tạo. Bên cánh đối diện, Walker có 4 đường kiến tạo thành bàn sau 19 trận. Cả hai cầu thủ này đều có thể cống hiến trong một thời gian dài phía trước, bởi vậy M.U đang làm mọi cách để đưa họ về sân Old Trafford.
Chuyen nhuong MU chi 60 trieu bang cho Rose va Walker hinh anh 2
M.U chi 60 triệu bảng cho bộ đôi của Tottenham
Với việc Walker và Rose đang là trụ cột của Tottenham, bởi vậy sẽ không dễ để thuyết phục đội bóng thành London nhả người. Cách duy nhất là chi ra một số tiền lớn và Quỷ đỏ dự định chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là con số khá lớn và Spurs sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Có được bộ đôi người Anh, khả năng phòng thủ của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X