Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 51 triệu bảng cho đồng đội cũ của Rasmus Hojlund 

Thứ Năm 28/03/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo De Telegraaf, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Teun Koopmeiners, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Atalanta ở mùa giải năm nay. 

Quỷ đỏ có thể sẽ theo đuổi một tiền vệ mới vào mùa hè trong bối cảnh Casemiro đã 32 tuổi, và sa sút phong độ ở mùa giải năm nay. Amrabat cũng sẽ bị trả lại Fiorentina, sau khoảng thời gian chơi bóng thất vọng theo dạng cho mượn tại Old Trafford. 

Theo De Telegraaf, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Teun Koopmeiners, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Atalanta ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 26 tuổi tiết lộ với De Telegraaf rằng anh đã thông báo với ban lãnh đạo Serie A rằng anh muốn rời đi. 

MU dua  Teun Koopmeiners vao tam ngam

MU đưa Teun Koopmeiners vào tầm ngắm

 

Anh nói: “Tôi đã nói với Atalanta rằng tôi muốn ra đi vào mùa hè. Mùa trước, đã có sự quan tâm cụ thể từ Napoli, nhưng hai câu lạc bộ không đạt được thỏa thuận. Tôi hy vọng sẽ có những lựa chọn để xem xét trong năm nay. 

Phải thừa nhận rằng tôi cũng đã nhận được một số lời đề nghị từ Juventus và các đội bóng ở Premier League. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Atalanta và tôi hy vọng họ sẽ nhận được một khoản tiền lớn”.

Theo Gazzetta Dello Sport, số tiền đó được cho là vào khoảng 51 triệu bảng. Và tờ báo Italia khẳng định đội bóng Anh quan tâm đến thương vụ này là MU. Trong những mùa giải gần đây MU thường xuyên chiêu mộ cầu thủ từ Atalanta.

Quỷ đỏ bỏ ra 38 triệu bảng mua Amad Diallo vào năm 2021, sau đó chi 72 triệu bảng Hojlund ở Hè năm ngoái. Chân sút người Đan Mạch đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ người Hà Lan, Koopmeiners giờ đây có thể là người tiếp theo chuyển đến Manchester từ Atalanta, với sự linh hoạt của mình, anh có thể là tài sản quý giá cho hàng tiền vệ của Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X