Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 50 triệu bảng mua Sterling

Thứ Bảy 04/04/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U cái tên Sterling của Liverpool đã được nhắm tới. Để có được tuyển thủ người Anh Quỷ đỏ sẽ chi ra 50 triệu bảng.

 

Ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Anh Raheem Sterling đã chơi rất nổi bật. Vị trí thứ 5 hiện tại của The Kop có đóng góp không nhỏ của ngôi sao 20 tuổi. Cầu thủ đa năng người Anh đã trưởng thành rất nhanh, ở mùa giải 2011/12 anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 25 phút trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, ở mùa giải năm ngoái, Sterling đã đóng góp 10 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Góp công lớn trong việc giúp The Kop có được vị trí Á quân, mùa giải năm nay Sterling tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại đội bóng chủ sân Anfield. 
Chuyen nhuong M.U chi 50 trieu bang mua Sterling hinh anh
M.U muốn có Sterling
Phong độ của cầu thủ chạy cánh người Anh được duy trì rất ổn định, anh chơi hay ở giai đoạn lượt đi và hiện vẫn đang đá rất tốt ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Tính tới thời điểm hiện tại, Sterling đã có được 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân tại Premier League. Với những đóng góp của mình, cầu thủ chạy cánh người Anh muốn được tăng lương ở mùa giải mới. Liverpool cũng chấp nhận lời đề nghị này, tuy nhiên vấn đề ở chỗ mức lương chính là điểm khúc mắc lớn nhất. Bản thân Sterling muốn hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần nhưng Liverpool chỉ chịu trả 100.000 bảng/tuần, điều này khiến tương lai của ngôi sao 20 tuổi đang rất bấp bênh.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Sterling, trong đó phải kể tới Man City, Arsenal, Chelsea, Bayern Munich, Real Madrid… Mới nhất, M.U cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Liverpool. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U cái tên Sterling của Liverpool đã được nhắm tới. Để có được tuyển thủ người Anh Quỷ đỏ sẽ chi ra 50 triệu bảng, đáng chú ý khi đây chính là số tiền mà Liverpool mong muốn thu về từ thương vụ này.

Đây là số tiền rất lớn, vì vậy đang hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng chủ sân Anfield. Có được ngôi sao người Anh, khả năng tấn công biên của M.U sẽ được cải thiện đáng kể. Trước đó, Sterling khẳng định việc từ chối ký hợp đồng với Liverpool không phải vì tiền. Thay vào đó, cầu thủ này chỉ muốn tập trung vào bóng đá ở thời điểm này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X