Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 40 triệu euro mua sao Benfica

Thứ Năm 27/10/2016 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha khẳng định M.U đang lên kế hoạch chi ra 40 triệu euro để đưa về hậu vệ Nelson Semedo của Benfica.

Nhiều khả năng M.U sẽ bán hậu vệ Matteo Darmian ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Italia không nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ ở sân Old Trafford. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1989 không được ra sân quá nhiều, những màn trình diễn của anh cũng không quá nổi bật. Lúc này, Valencia đang là lựa chọn số 1 của M.U ở vị trí hậu vệ phải, đấy là chưa kể họ còn có Fosu-Mensah. Nhiều người cho rằng Quỷ đỏ có thể đẩy Darmian ra đi mà không cần bổ sung.
MU chi 40 trieu euro mua sao Benfica  hinh anh
Matteo Darmian nhiều khả năng sẽ bị bán ở phiên chợ Đông
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ bổ sung một hậu vệ phải đẳng cấp nếu bán Matteo Darmian. Theo nhà cầm quân 53 tuổi thì Valencia chỉ là một cầu thủ cải biên, vậy nên bắt anh phải tỏa sáng liên tục ở vị trí này là gần như không thể. Fosu-Mensah thì quá trẻ không những vậy anh còn không được Mourinho đánh giá quá cao. Để thay thế vị trí của Darmian, M.U đang nhắm tới hậu vệ Nelson Semedo của Benfica.
Sir Alex: Klopp sẽ giúp Liverpool tìm lại hình ảnh trong quá khứ
(Bongda24h.vn) - Sir Alex Ferguson khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool lấy lại hình ảnh đáng sợ như trong quá khứ.
Tờ O Jogo khẳng định M.U đã cử người tới theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu. Những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã dự khán trận đấu của Benfica vào ngày Chủ nhật tuần trước. Những kết quả trả về là khá ấn tượng và Mourinho đã đưa cầu thủ này vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Đặc biệt M.U còn chấp nhận chi tới 40 triệu euro để thuyết phục Benfica bán Semedo.
MU chi 40 trieu euro mua sao Benfica  hinh anh 2
M.U muốn có Nelson Somedo
Nelson Semedo năm nay 22 tuổi, anh nổi lên như một trong những hậu vệ phải hay nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tấn công tốt, Somedo là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng. Có ngôi sao sinh năm 1993 trong đội hình, cánh phải của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Nguyễn Huyền
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X