Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với số tiền M.U dùng để mua thủ môn của AC

Chủ Nhật 26/02/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tương lai của thủ môn David de Gea vẫn là một trong những điều được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Đã có tin đồn Real Madrid chi tới 70 triệu bảng để đưa cầu thủ sinh năm 1990 trở lại Tây Ban Nha. Bản thân cựu sao Atletico Madrid chưa khi nào ngừng mong mỏi được trở lại quê hương để đoàn tụ với gia đình. Mặc dù M.U vẫn khẳng định sẽ không bán De Gea với bất kỳ giá nào, nhưng họ vẫn phải lên kế hoạch nếu cầu thủ này nhất quyết đòi ra đi.
MU chi 50 trieu bang mua Thu mon Gianluigi Donnarumma hinh anh
De Gea có thể rời M.U
Theo Mirror, M.U bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Dù mới 18 tuổi, nhưng thủ thành này đã bắt chính tại Milan được 2 mùa, đồng thời có chân trong ĐT Italia. Với chiều cao 1m96 khả năng phản xạ của cầu thủ này là cực tốt, ngoài ra anh cũng dùng chân rất giỏi. Ngôi sao của AC Milan rõ ràng là sự thay thế hoàn hảo cho De Gea, nếu anh quyết định rời Old Trafford.
M.U sắp ký siêu hợp đồng với De Gea
Tờ Daily Star đưa tin, để chấm dứt hoàn toàn sự nhòm ngó từ phía Real Madrid, M.U có thể sẽ ký thêm một bản hợp đồng mới với thủ môn David de Gea.
Cách đây không lâu, đại diện của thủ môn Donnarumma đã yêu cầu AC Milan phải nâng lương cho thân chủ của mình (khoảng 10 triệu euro/năm). Với một cầu thủ 18 tuổi, số tiền như vậy là quá lớn, bởi vậy đội bóng thành Milan vẫn chưa có bất cứ động thái chấp nhận nào về yêu cầu này. Đó là một trong những cơ sở để Man đỏ hy vọng sở hữu ngôi sao sinh năm 1999. Và để thuyết phục AC nhả báu vật của mình, đại diện của nước Anh chấp nhận chi tới 50 triệu bảng, đó là một số tiền cực lớn cho một thủ môn mới chỉ 18 tuổi.
MU chi 50 trieu bang mua Thu mon Gianluigi Donnarumma hinh anh 2
M.U nhắm Gianluigi Donnarumma thay De Gea
Ngoài M.U, Man City cũng rất muốn có được sự phục vụ của Donnarumma sau khi Claudio Bravo không đáp ứng được kỳ vọng, cũng như có dấu hiệu muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Trong khi đó vì những mâu thuẫn với Guardiola, Joe Hart cũng chẳng muốn trở lại cống hiến cho đội bóng. Chưa biết đội bóng nào sẽ có được thủ môn 18 tuổi, nhưng chắc chắn rằng cuộc chiến giành thủ thành này sẽ cực kỳ quyết liệt ở Hè 2017.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X