Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 30 triệu bảng mua trung vệ Raphael Varane

Chủ Nhật 01/03/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, ban lãnh đạo MU sẽ mua Raphael Varane với 30 triệu bảng để ở mùa Hè 2015.

Raphael Varane đầu quân cho Real vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 10 triệu euro từ câu lạc bộ Lens của Pháp. Sau khi gia nhập “Kền kền trắng”, Raphael Varane đã trưởng thành nhanh chóng.

Dưới triều đại của HLV Mourinho, trung vệ người Pháp nhiều lần được chiến lược gia người Bồ Đào Nha giao trọng trách ở những trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Ancelotti lên nắm quyền, Raphael Varane không còn được tin tưởng như trước.

Trung vệ Raphael Varane của Real chỉ là kẻ đóng thế cho bộ đôi trung vệ Ramos – Pepe. Tính đến thời điểm này, Raphael Varane ra sân được 16 trận ở BXH La Liga (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị).

MU se mua Raphael Varane hinh anh
MU muốn mua Raphael Varane với giá 30 triệu bảng

Vì không chiếm được lòng tin từ huấn luyện viên Ancelotti và không thể cạnh tranh được suất đá chính nên theo thông tin mới nhất mà Express đăng tải, Raphael Varane đang tính đường rời khỏi Real.

Cũng theo nguồn tin này, MU đang  lên kế hoạch mua Raphael Varane ở mùa Hè 2015. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả 30 triệu bảng để phía Real Madrid nhả người.

Mặc dù Express đưa tin như trên, nhưng khả năng thành công của thương vụ này vẫn đang được đặt dấu hỏi lớn. Bởi vì, phía Real Madrid muốn giữ Raphael Varane ở lại Bernabeu để tính kế hoạch cho tương lai.

Trong trường hợp MU không thể có được sự phục vụ của Raphael Varane, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ buộc phải chuyển sang mục tiêu khác như: Mats Hummels (Dortmund) hoặc Diego Godin (Atletico).

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X