Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 30 triệu bảng cho trung vệ của Atletico

Chủ Nhật 06/11/2016 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U lại vừa ngạc nhiên khi tuyên bố sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid.

Hàng thủ M.U đang khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. Tân binh Eric Bailly dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Smalling và Phil Jones cũng không thể ra sân vì lý do tương tự. Trong những trận đấu gần đây, HLV Mourinho buộc phải sử dụng Marcos Rojo đá cặp với Blind ở vị trí trung vệ. Phương án này không phát huy hiệu quả khi bộ đôi này liên tục mắc sai lầm.
MU chi 30 trieu bang cho trung ve cua Atletico hinh anh
M.U nhắm Godin của Atletico Madrid
Vào tháng 1 tới, trung vệ Bailly phải dự Can Cup cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Chứng kiến sự thiếu hụt ở vị trí trung vệ, HLV Jose Mourinho đang quyết tâm đưa về một trung vệ hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới. Người mới nhất lọt vào mắt của vị chiến lược gia người Bồ là trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid. Trung vệ này đã 30 tuổi và thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha được 6 mùa giải, anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của AC Milan. M.U dự định chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Atletico bán Godin.
Simeone: “Không thể bào chữa cho thất bại của Atletico”
Thua muối mặt trước Real Sociedad, HLV Diego Simeone cho rằng Atletico Madrid xứng đáng với kết quả này.
Trong những năm trở lại đây, trung vệ Godin là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Atletico Madrid. Nếu không gặp chấn thương hay án treo giò, tuyển thủ người Uruguay luôn là lựa chọn số 1 của đội bóng thành Madrid ở vị trí trung vệ. Godin hiện được xem là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Nhờ phong độ cao của cầu thủ này, Atletico luôn là một trong những đội bóng để thủng lưới ít nhất ở La Liga.
MU chi 30 trieu bang cho trung ve Diego Godin hinh anh 2
M.U chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho Diego Godin
Từng chơi gần 500 trận đỉnh cao tại châu Âu và cho tuyển Uruguay, Godin hiện được xem là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Với khả năng phán đoán tốt cùng những tình huống vào bóng chính xác, Godin được đánh giá rất cao. Sự có mặt của anh sẽ nâng cấp hàng thủ M.U. Nhưng vấn đề ở chỗ không dễ để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình. Godin được HLV Simeone tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân. Vị chiến lược gia người Argentina cũng từng khẳng định ở Atletico, cầu thủ nào cũng có thể bán trừ Godin và Koke.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X