Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 30 triệu bảng cho người thay thế Valencia

Chủ Nhật 29/10/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để đưa về hậu vệ Thomas Meunier của PSG thay thế Valencia đã lớn tuổi.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Valencia thường xuyên được Mourinho sử dụng ở vị trí hậu vệ phải và anh cũng chơi rất tốt. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1985 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Dù không còn trẻ nhưng ngôi sao người Ecuador vẫn thi đấu rất bền bỉ và nhiệt huyết, anh vẫn là một trong những cầu thủ đặc biệt quan trọng trong chiến thuật của Mourinho. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng Valencia đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp, năm nay đã 32 tuổi anh sẽ không thể duy trì phong độ cao quá lâu nữa.
valencia manchester united leicester
M.U đang tìm người thay thế Valencia
Ngay từ lúc này, Mourinho đã lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của cầu thủ 32 tuổi, người được ông nhắm tới là hậu vệ Thomas Meunier của PSG. Cầu thủ người Bỉ đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp trong hai mùa gần nhất. Mùa này, anh có 6 lần ra sân ở Ligue 1, việc phải cạnh tranh với Dani Alves khiến ngôi sao 26 tuổi không được đá chính quá thường xuyên. Meunier là mẫu hậu vệ chơi ổn định và chắc chắn, không chỉ thủ tốt anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân ở Ligue 1.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu M.U 1-0 Tottenham
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu M.U 1-0 Tottenham tại vòng 10 Premier League mùa giải 2017/18.
Việc phải chia sẻ vị trí đá chính với Alves có thể khiến hậu vệ Meunier không hài lòng và muốn ra đi, khi đó cơ hội của Quỷ đỏ sẽ đến. Họ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Old Trafford có cầu thủ người Bỉ. Tất nhiên là PSG cũng hiểu Alves đã lớn tuổi, bởi vậy họ cũng ưu tiên giữ cầu thủ 26 tuổi.
MU nham hau ve Thomas Meunier thay Valencia hinh anh 2
M.U nhắm Thomas Meunier của PSG thay Valencia
Meunier ký hợp đồng cho đến năm 2020 với PSG, điều đó khiến đội bóng nước Pháp không bị những đội bóng khác gây sức ép. Có nhiều nguồn tin cho rằng PSG sẽ phải bán bớt một số ngôi sao để tránh vi phạm luật cân bằng tài chính sau khi bỏ quá nhiều tiền để đưa về Kylian Mbappe và Neymar, song chắc chắn họ sẽ ưu tiên đẩy những Di Maria hay Moura ra đi thay vì mất hậu vệ phải người Bỉ.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X