Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 27 triệu bảng mua sao trẻ Southampton

Chủ Nhật 25/01/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, M.U đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton, đội bóng chủ sân St Mary sẽ rất khó để từ chối lời đề nghị này.


M.U đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ đẳng cấp, đặc biệt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Trong đội hình của M.U hiện tại chỉ có Rafael là sở trường thi đấu ở vị trí này. Tuy nhiên, ở mùa giải này Rafael thường xuyên dính chấn thương, anh mới chỉ ra sân 10 lần trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Hơn nữa, anh cũng không chơi thực sự nổi bật. Rafael da Silva là hậu vệ phải được kỳ vọng rất lớn, vị trí của anh trong đội hình của Quỷ đỏ là “bất khả xâm phạm”. Mặc dù vậy, từ khi khoác áo M.U Rafael không thể vươn lên thành một ngôi sao sáng, anh thường thi đấu tròn vai hoặc thậm chí có những trận đấu mắc sai lầm ngớ ngẩn.
M.U chi 27 trieu bang mua sao tre Southampton hinh anh
M.U muốn có Hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton
Thiếu hậu vệ người Brazil, Quỷ đỏ buộc phải đẩy Antonio Valencia chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. Những giải pháp tình thế thường không đem lại hiệu quả cao, vì vậy Valencia cũng chỉ chơi tròn vai mỗi lần ra sân. Vì vậy, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch để Rafael ra đi vào mùa hè tới. Điều này khiến HLV Van Gaal buộc phải lên phương án thay thế, theo đó ông đang nhắm hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton.

Đối với Nathaniel Clyne của Southampton, trong nửa đầu mùa bóng 2014/15 này, Nathaniel Clyne là nhân tố nổi bật trong đội hình Southampton. Clyne sở hữu tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan tốt để có thể lên công về thủ đầy nhịp nhàng. Về phần M.U, HLV Van Gaal vẫn rất cần một hậu vệ phải chất lượng khi Valencia chưa thể đáp ứng yêu cầu, Rafael thì rất hay chấn thương và thiếu độ tỉnh táo cần thiết. Bởi thế, không có gì khó hiểu khi M.U đang theo sát Nathaniel Clyne một miếng ghép hoàn hảo.

Southampton đang có một mùa giải rất thăng hoa, đội bóng chủ sân St Mary đang là đội bóng để lọt lưới ít nhất tại Premier League. Hiện tại, Southampton mới để thủng lưới 16 bàn sau 22 trận, một con số rất ấn tượng. Trong nửa đầu mùa bóng 2014/15 này, Nathaniel Clyne là nhân tố nổi bật trong đội hình Southampton. Vị trí thứ 3 của Southampton trên BXH Premier League, có đóng góp không nhỏ của hậu vệ 23 tuổi. Không những thủ tốt, Clyne còn làm rất tốt nhiệm vụ tham gia tấn công. Bằng chứng rõ nhất là việc anh đã có 2 bàn ở mùa này.

HLV Van Gaal rất ấn tượng với màn trình diễn của Nathaniel Clyne, ông muốn đưa hậu vệ 23 tuổi về thay thế Rafael. Để thuyết phục Southampton nhượng lại hậu vệ người Anh, M.U sẽ chi ra tới 27 triệu bảng. Đây là số tiền khiến đội bóng chủ sân St Mary rất khó có thể từ chối, nhất là trong bối cảnh hợp đồng của Clyne với Southampton sẽ kết thúc sau 18 tháng nữa. Có được Clyne, cánh phải của M.U sẽ được tăng cường đáng kể, tuy nhiên Quỷ đỏ cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi chiêu mộ hậu vệ của Southampton. Trước đó họ đã bỏ ra 30 triệu bảng để có Luke Shaw, nhưng hậu vệ người Anh không thể hiện được nhiều. 

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X