Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 27 triệu bảng mua hàng thải Real

Thứ Bảy 16/12/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho đang muốn BLĐ M.U chi 27 triệu bảng đưa về tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid.

 

M.U đang đứng trước những khó khăn về mặt lực lượng ở mùa giải tới. Rất nhiều tiền vệ của họ sắp hết hạn hợp đồng nhưng chưa được gia hạn. Theo đó, Marouane Fellaini và Ander Herrera chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Khả năng hai cầu thủ này chia tay sân Old Trafford là hoàn toàn có thể xảy ra. Carrick nhiều khả năng cũng sẽ không thi đấu cho M.U ở mùa giải tới, những Juan Mata hay Henrikh Mkhitaryan cũng có thể chia tay đội bóng.
MU chi 27 trieu bang mua hang thai Real hinh anh
M.U muốn có Kovacic
Nếu một trong những cái tên kể trên ra đi, chiều sâu đội hình của M.U sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Ngay từ thời điểm này Mourinho đã lên kế hoạch đưa về những nhân tố thay thế. Rất nhiều những mục tiêu đang được vị chiến lược gia người Bồ nhắm tới, trong đó có tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Theo Don Balon, Mourinho đã chấm cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 1 tới, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi ra 27 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia.
Real Madrid vs Gremio (0h00 ngày 17/12): Liệu có bất ngờ?
Cuộc đối đầu với Gremio được dự đoán không hề dễ dàng cho Real Madrid sau những gì đã thể hiện trước Al Jazira.
Tiền vệ Kovacic được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến Real, nhưng rất tiếc anh không thể chứng tỏ khả năng của mình. Hiện ngôi sao 23 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Bernabeu, anh phải ngồi dự bị cho bộ đôi Luka Modric và Toni Kroos. Trong tay Zidane vẫn còn đó Dani Ceballos và Marcos Llorente, điều đó khiến khả năng ra sân của Kovacic càng nhỏ đi. Trước việc không được trọng dụng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
MU chi 27 trieu bang mua hang thai Real hinh anh 2
 Zidane sẵn sàng để Kovacic ra đi
Zidane cũng được cho là không mặn mà trong việc giữ ngôi sao 23 tuổi ở lại. Los Blancos đang nhắm đến một vài ngôi sao lớn như Harry Kane, Eden Hazard và Mauro Icardi, họ cần bán bớt một vài cầu thủ để có kinh phí chiêu mộ những ngôi sao kể trên và Kovacic là một trong số đó. Số tiền 27 triệu bảng mà M.U đưa ra được cho là có thể khiến Real nhả ngôi sao của mình, vấn đề ở chỗ Liverpool cũng muốn có cầu thủ này. Klopp nhắm ngôi sao người Croatia trong trường hợp Coutinho tới Barca, đội bóng thành phố Cảng cũng chấp nhận chi rất nhiều tiền cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X