Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 25 triệu euro mua Ousmane Dembele

Thứ Sáu 17/03/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele ở Hè 2023, Quỷ đỏ chấp nhận chi 35 triệu euro cho cầu thủ còn 1 năm hợp đồng với Barca.

Mùa giải vừa qua, Ousmane Dembele chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về. Điều đó khiến HLV Xavi đã thuyết phục BLĐ đội chủ sân Camp Nou gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997. Ngôi sao người Pháp sau đó đã chấp nhận ký hợp đồng đến năm 2024 với đội bóng xứ Catalan.

Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Dembele chơi khá tốt nhưng sau đó dính chấn thương dài hạn. Hiện tại anh vẫn chưa trở lại thi đấu. Theo Don Balon, Barca đã nghĩ đến việc bán Dembele để đầu tư những vị trí mới cho tham vọng hồi sinh ở đấu trường châu Âu.

MU duoc cho la quan tam Ousmane Dembele

MU được cho là quan tâm Ousmane Dembele

Phía Dembele cũng sẵn sàng rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Moussa Sissoko, người đại diện của Dembele, đang có mặt tại Anh để đàm phán với MU và một số CLB khác. Man đỏ muốn chiêu mộ những ngôi sao để hiện thực hóa tham vọng giành Premier League. Dembele sẽ là giải pháp thay thế Jadon Sancho không hiệu quả.

Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu euro cho cầu thủ còn 1 năm hợp đồng với Barca. Ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp. MU đang hy vọng rằng lời đề nghị đầy sức nặng này sẽ giúp họ có được chữ ký của cựu sao Dortmund.

Ngoài MU thì Newcastle và Tottenham cũng là những đội bóng quan tâm Dembele. Đội bóng nào có vé dự Champions League sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X