Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 25 triệu bảng mua sao Everton

Thứ Hai 29/12/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman của Everton, theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng chồng đủ 25 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả ngôi sao của mình.

Mặc dù đang có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp tại Premier League, tuy nhiên hàng phòng ngự vẫn là điểm yếu cố hữu của Quỷ đỏ. Trong khi Marcos Rojo đang dưỡng thương, Luke Shaw, Chris Smalling và Rafael da Silva mới trở lại sau chấn thương, Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng còn Paddy McNair còn quá trẻ. Những vấn đề này khiến HLV Van Gaal rất đau đầu trong việc bố trí đội hình xuất phát, vì vậy M.U đang lên kế hoạch bổ sung thêm một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyen nhuong mua dong M.U hinh anh
M.U muốn có Seamus Coleman

HLV Van Gaal đang nhắm hậu vệ Seamus Coleman của Everton, trong những mùa giải gần đây hậu vệ người Ireland đã thi đấu rất nổi bật. Sở trường của hậu vệ 23 tuổi là thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, nơi M.U chỉ có duy nhất Rafael da Silva là chơi ổn định ở vị trí này. Tuyển thủ người Brazil rất hay dính chấn thương, vì vậy sự có mặt của Coleman sẽ giúp rất nhiều cho Quỷ đỏ. Ngoài sở trường chơi ở hành lang cánh, hậu vệ của Everton còn có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Mặc dù là một hậu vệ nhưng khả năng ghi bàn của Coleman cũng khá tốt, anh đã có 3 pha lập công cho Everton ở mùa giải này. HLV Van Gaal ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ 23 tuổi từ đầu mùa giải, theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để có được hậu vệ người Ireland. Hiện tại, Everton đang thi đấu bết bát tại giải Ngoại Hạng Anh, đội bóng vùng  Merseyside đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Chính điều này có thể khiến Coleman thất vọng, vì vậy cơ hội để M.U có được hậu vệ của Everton là khá cao.

Ngoài việc thuyết phục Everton nhả ngôi sao của mình, M.U cũng phải cạnh tranh với Chelsea đội bóng cũng đang khát cao có được hậu vệ người Ireland. HLV Roberto Martinez đang tuyệt vọng trong việc giữ chân Coleman, vì vậy vấn đề ở chỗ hậu vệ 23 tuổi sẽ chọn M.U hay Chelsea là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình mà thôi.

Seamus Coleman đến với Everton từ năm 2009, từ khi khoác áo đội bóng vùng Merseyside hậu vệ 23 tuổi có được 12 bàn thắng sau 132 lần ra sân. Ở mùa giải trước M.U cũng đã đưa về Marouane Fellaini từ Everton, tuy nhiên dưới thời cựu HLV David Moyes tiền vệ người Bỉ đã không thể hiện được khả năng của mình.

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X