Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 20 triệu bảng đưa người cũ trở lại Old Trafford

Thứ Năm 04/01/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho muốn đưa trung vệ Jonny Evans trở lại khoác áo Man United và sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để cạnh tranh với Man City và Arsenal trong thương vụ này.
MU chi 20 trieu bang dua nguoi cu tro lai Old Trafford hinh anh
Man United cũng muốn có sự phục vụ của Jonny Evans

Jonny Evans là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United trước khi thi đấu cho Quỷ đỏ gần 200 trận. Cầu thủ người Bắc Ireland được sử dụng khá thường xuyên thời hậu Ferdinand – Vidic. Anh cùng Man đỏ giành được tổng cộng 3 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ này bất ngờ bị HLV Van Gaal bán cho West Brom với giá chỉ 8 triệu bảng hồi năm 2015.

Tương lai của Evans tại sân The Hawthorns hiện giờ cũng không được đảm bảo vững chắc. Đích thân HLV Alan Pardew cũng đã khẳng định có thể bán trung vệ 29 tuổi trong tương lai. Nhiều khả năng Evans sẽ chia tay West Brom ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Mourinho đưa ra phán quyết về tương lai Mkhitaryan
Theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho sẽ không để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ra đi ở phiên chợ Đông 2018.

Trước đó, West Brom cũng tỏ rõ thiện chí khi đề nghị một bản hợp đồng mới trị giá 100.000 bảng/tuần cho Evans. Nhưng cầu thủ người Bắc Ireland đã từ chối khi nhận được sự quan tâm từ một loạt ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Tờ Daily Mirror khẳng định West Brom đã buộc phải ngồi vào bàn đàm phán khi biết không thể giữ chân ngôi sao của mình.

Cả Man City lẫn Arsenal đều quan tâm tới Jonny Evans ở mùa hè năm ngoái. Khi đó, West Brom khẳng định chỉ bán Evans với giá 30 triệu bảng và khiến các ông lớn phải chùn chân. Nhưng giờ đây, The Baggies đã ở vào thế yếu trên bàn đàm phán. Vì vậy, Man United mới gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để tái hợp với cầu thủ cũ của mình tại sân Old Trafford trong mùa đông này.

Hiện tại, vị trí trung vệ của Man United đang rơi vào cảnh khủng hoảng nghiêm trọng. Eric Bailly bị chấn thương và phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Jones và Smalling thay nhau nằm viện trong khi Lindelof cũng như Rojo đều chưa đem lại sự an tâm. Vị trí này của Man United không đến nỗi thiếu nhân sự nhưng với chất lượng hiện tại, họ khó có thể đặt mục tiêu tiến xa tại Premier League cũng như Champions League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X