Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 190 triệu euro mua Bale và Hummels

Chủ Nhật 22/02/2015 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, M.U đang tiến hành đàm phán để thực hiện 2 thương vụ cực lớn ở mùa hè này, mua Bale với giá 145 triệu euro và mua Hummels với giá 45 triệu euro. 


Mùa hè vừa qua, M.U đã đầu tư mạnh mẽ nhưng hiệu quả là không lớn. Hiện tại Quỷ đỏ đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, họ không thể cạnh tranh chức vô địch cùng Man City và Chelsea ở mùa giải này. Đặc biệt trận thua gần nhất trước Swansea khiến M.U đứng trước cơ hội văng khỏi Top 4, theo đó chỉ cần Southampton cầm hòa Liverpool ở vòng này Quỷ đỏ sẽ để mất vị trí thứ 4 vào tay đối thủ.
Chuyen nhuong M.U chi 190 trieu euro mua Bale va Hummels hinh anh
M.U chi 145 triệu euro mua Gareth Bale
Mặc dù đang chật vật cạnh tranh một vị trí trong Top 4, tuy nhiên M.U vẫn lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới. Quỷ đỏ đã đưa tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid thành cầu thủ phải có ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội bóng nước Anh sẵn sàng chi tới 145 triệu euro để thuyết phục Kền kền trắng nhượng lại tiền vệ người xứ Wales. Ở mùa giải này, Bale đã thi đấu khá tốt khi có được 14 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 26 trận, tuy nhiên mối quan hệ không tốt giữa anh và đội bóng có thể khiến cầu thủ này phải ra đi.

Trước đó có thông tin cho rằng Real đã liên hệ với tiền vệ Eden Hazard của Chelsea và Marco Reus của Dortmund, đây là lựa chọn thay thế Bale nếu anh gia nhập M.U vào mùa hè tới. Lúc này Real đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành David de Gea của M.U, vì vậy họ sẵn sàng đưa Bale dùng vật trao đổi. Gần đây báo chí Tây Ban Nha đưa tin Quỷ đỏ sẽ dùng 50 triệu bảng cộng De Gea để có được Bale, lời đề nghị này sẽ khiến phía Real phải cân nhắc khi họ đang quyết tâm có được thủ thành của M.U.

Cũng theo Bild, M.U còn muốn có trung vệ Mats Hummels của Dortmund, ở mùa giải này hàng thủ của Quỷ đỏ đã thi đấu rất tệ. Có được Hummels sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng phòng ngự của đội bóng nước Anh, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa Qua M.U đã hỏi mua trung vệ người Đức nhưng Dortmund đã khước từ lời đề nghị này. Đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ Hummels, theo đó Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 45 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Đức nhượng lại ngôi sao của mình.

Có được Bale và Hummels ở mùa hè tới sẽ khiến đội hình của M.U được nâng cấp đáng kể, hai cầu thủ này sẽ đưa M.U trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch tại Premier League với Man City, Chelsea…Tuy nhiên, mặc dù đã chi tiền nhưng sẽ không dễ dàng để M.U có được điều mình cần.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X