Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 170 triệu bảng cho hai sao khủng

Thứ Tư 26/04/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Independent (Anh), chuyển nhượng MU ở Hè 2017 có thể chi tới 170 triệu bảng cho bộ đôi Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và Andrea Belotti (Tornio).

Hàng công M.U mùa này chơi khá thất vọng, dù sở hữu trong tay nhiều cầu thủ tấn công chất lượng nhưng Quỷ đỏ không ghi được quá nhiều bàn thắng. Ngoài Ibra thì những ngôi sao còn lại đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hiện tại, Zlatan Ibrahimovic đang dính chấn thương nặng, và thậm chí tương lai của anh vẫn chưa được rõ ràng. Khả năng chân sút người Thụy Điển rời Old Trafford là hoàn toàn có thể xảy ra. Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 35 tuổi.
Chuyen nhuong MU chi 170 trieu bang cho hai sao khung hinh anh
Chuyển nhượng MU đang tìm người thay thế Ibrahimovic
Theo tờ Independent (Anh), chuyển nhượng MU ở Hè 2017 đang nhắm bộ đôi Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và Andrea Belotti (Tornio). Trong những mùa giải gần đây, Griezmann luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Một số nguồn tin gần đây khẳng định ngôi sao người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man đỏ, giờ chỉ cần chờ đội chủ sân Old Trafford chốt giá với Atletico là thương vụ này sẽ chính thức được thông qua. Hiện mức phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi là 84 triệu bảng.
Aguero: Tôi không muốn Man City mua cầu thủ của M.U
Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh không muốn Man City mua cầu thủ của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Andrea Belotti nổi lên như một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh đã ghi tới 25 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân ở Serie A mùa này. Ngôi sao của Torino cũng có mức phá vỡ hợp đồng là 84 triệu bảng. Chuyển nhượng MU mới nhất muốn mang cả hai cầu thủ này về Old Trafford ở Hè 2017. Họ chấp nhận chi tới 170 triệu bảng để sở hữu hai ngôi sao tấn công này.
Chuyen nhuong MU chi 170 trieu bang cho hai sao khung hinh anh 2
M.U chi 170 triệu bảng cho Griezmann và Belotti
Đây đều là những cầu thủ tấn công chất lượng, họ sẽ nâng cấp hàng công M.U ở mùa giải tới. Nhưng để dọn đường đón hai ngôi sao này, Quỷ đỏ cũng cần phải đẩy đi những ngôi sao để có thêm kinh phí. Wayne Rooney có thể bị đẩy tới Trung Quốc hoặc Mỹ để thu về ít nhất 35 triệu bảng, Ibra cũng có thể ra đi để giảm đi quỹ lương đang phình to của Man đỏ. Thậm chí Martial cũng có thể tới PSG để thu về 55 triệu bảng. Dù chuyển nhượng Hè 2017 chưa diễn ra nhưng có thể thấy hàng công M.U sẽ biến động rất lớn vào Hè này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X