Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 125 triệu bảng cho bộ đôi của Atletico Madrid

Chủ Nhật 16/04/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, chuyển nhượng MU có thể chi 125 triệu bảng cho bộ đôi Jan Oblak và Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

 

Mùa giải chưa khép lại nhưng ngay từ lúc này chuyển nhượng MU đã phải bắt đầu hoạt động. Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè này. Mourinho sẽ được cấp ít nhất 130 triệu bảng ở Hè 2017 và ông dự định đưa về 3 tân binh chất lượng. Vị chiến lược gia người Bồ muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Ibra, và Antoine Griezmann của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người Pháp đang đạt phong độ cực cao và có sự ổn định rất lớn, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ của Quỷ đỏ.
Chuyen nhuong MU mua bo doi cua Atletico Madrid hinh anh
Chuyển nhượng MU muốn có Oblak và Grizemann
Ở vị trí thủ môn, M.U đang cố gắng giữ De Gea ở lại. Song sức hút từ phía Real Madrid có thể khiến cầu thủ 26 tuổi chấp nhận quay trở lại Tây Ban Nha. Real chấp nhận chi ra tới 70 triệu euro cho thương vụ này, và đây là con số khiến Man đỏ rất khó từ chối. Trong trường hợp mất ngôi sao sinh năm 1990, M.U sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Và Jan Oblak của Atletico đang là mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người Slovenia đang chơi rất tốt và được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. 
Theo tờ Daily Star, chuyển nhượng MU mới nhất có thể chi 125 triệu bảng cho bộ đôi Jan Oblak và Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cụ thể, 80 triệu bảng sẽ được dành cho chân sút người Pháp và 40 triệu bảng thuộc về thủ môn người Slovenia. Khả năng M.U mua thành công hai cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 là không hề nhỏ. Cách đây không lâu, Griezmann đã khẳng định anh muốn đến Anh nếu phải rời đội bóng thành Madrid. Và đây rõ ràng là tin không thể vui hơn với Quỷ đỏ.
Chuyen nhuong MU mua bo doi cua Atletico Madrid hinh anh 2
M.U muốn chi 125 triệu bảng cho Griezmann và Oblak
Jan Oblak thậm chí còn khẳng định M.U là đội bóng mà anh ngưỡng mộ, ngôi sao người Slovenia còn ao ước một ngày được khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Old Trafford. Vấn đề ở chỗ Mourinho có thực sự nghiêm túc trong hai thương vụ này hay không. Bởi với 130 triệu bảng ông muốn có 3 tân binh, và nếu đưa về bộ đôi của Atletico thì BLĐ M.U buộc phải cấp thêm tiền để vị chiến lược gia người Bồ chiêu mộ tân binh.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X