Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 100 triệu bảng vượt mặt Chelsea vụ Lukaku

Thứ Năm 06/07/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sportsmail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Lukaku.

M.U đang nhắm Morata để thay thế cho sự ra đi của Ibra, cầu thủ vừa ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, chân sút người Thụy Điển ghi 28 bàn trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ phải tìm một cầu thủ hàng đầu để lấp vào khoảng trống do cựu sao PSG để lại và chân sút của Real đang là mục tiêu số 1. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chơi khá tốt, nhưng chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong của Real Madrid.
MU muon vuot mat Chelsea vu tien dao Lukaku hinh anh
M.U gặp khó vụ Morata
HLV Zidane luôn coi Benzema là lựa chọn số 1 trên hàng công, Morata chỉ là phương án B cho ngôi sao người Pháp. Cầu thủ sinh năm 1992 đòi đá chính nhiều hơn ở mùa giải tới nhưng ông thầy người Pháp không đảm bảo điều đó. Chán nản với việc không trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình Real, tiền đạo Morata đã đánh tiếng muốn ra đi. M.U đã nhanh chóng tiếp cận cầu thủ này, họ liên tục trả giá nhưng vẫn chưa thể có được điều mình cần.
Chán Barca, Neymar mời gọi M.U
Theo tờ Daily Record, tiền đạo Neymar đã đánh tiếng muốn chuyển đến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Real Madrid liên tục làm khó M.U, họ liên tục tăng giá bán cầu thủ này. Mới nhất, Los Blancos khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng. Đó là một con số quá cao và Man đỏ gần như không thể đáp ứng. Theo Sportsmail, M.U đã rút lui trong thương vụ Morata vì chán nản với những hành động không thiện chí của Real, họ đã chuyển hướng sang tiền đạo Lukaku của Everton. Cầu thủ người Bỉ đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn tự tin trong thương vụ này.
MU muon vuot mat Chelsea vu tien dao Lukaku hinh anh 2
M.U có thể chi 100 triệu bảng cho Lukaku
Theo Sportsmail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Romelu Lukaku. Sở dĩ Chelsea chưa có được ngôi sao người Bỉ là do họ từ chối đáp ứng yêu cầu từ phía Everton, Chelsea chỉ chấp nhận trả 65 triệu bảng nhưng đội bóng thành phố Cảng đòi đến 100 triệu bảng mới chịu bán ngôi sao của mình. Và nếu M.U đáp ứng yêu cầu của đội chủ sân Goodison Park nhiều khả năng họ sẽ vượt mặt The Blues trong thương vụ này. Lukaku có nhiều năm thi đấu ở Anh, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X