Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chấp nhận giảm giá để nhanh chóng giải quyết vụ De Gea

Thứ Sáu 03/07/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây tờ AS của Tây Ban Nha đã đưa tin, Manchester United sẵn sàng bán thủ thành số 1 của mình nếu phía Real đồng ý trả đủ 35 triệu euro (tương đương với 25 triệu bảng).

MU chap nhan giam gia de nhanh chong giai quyet vu De Gea hinh anh
Thương vụ De Gea về Real sắp đi đến hồi kết
Theo nhiều nguồn tin trước đó, đội bóng nước Anh đã thông báo chỉ bắt đầu đàm phán nếu Kền kền trắng chồng đủ 50 triệu euro lên bàn đàm phán sau khi thẳng thừng từ chối đề nghị "rẻ bèo" 18 triệu euro của Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất quái khi ép giá M.U trong thương vụ này bởi thủ môn De Gea chỉ còn một năm hợp đồng với United và họ biết thủ thành này rất muốn trở về quê nhà Madrid.
Thương vụ này đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực suốt nhiều tháng qua nhưng không có nhiều tiến triển. De Gea không tỏ chút thiện chí nào với những bản hợp đồng mới mà M.U đưa ra cho anh. Nếu giữ lại thủ thành 24 tuổi hết mùa giải năm sau, Quỷ đỏ sẽ mất trắng một "tài sản quý" có giá trị cao và đương nhiên không có người làm kinh doanh nào muốn chịu cảnh đó. Vậy nên mới đây, theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015 nóng nhất, ban lãnh đạo đội đã chấp nhận xuống nước với yêu cầu chỉ 35 triệu euro là sẽ chấp nhận nhả người.
Thực tế, dù thủ môn sinh năm 1990 có những đóng góp không hề nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford những năm qua nhưng M.U cũng không cần phải giữ anh lại bằng bất cứ giá nào. Trái lại, HLV Louis Van Gaal có lẽ đang muốn đẩy De Gea đi càng nhanh càng tốt để tìm phương án thay thế. Trong trận đấu cuối cùng gặp Hull City mùa giải trước, Victor Valdes có trận bắt chính đầu tiên cho Quỷ đỏ và anh đã thể hiện khả năng ấn tượng của mình khi liên tiếp cứu thua giúp Man Utd giữ sạch lưới trong trận đấu đó. Ngoài ra, Red Devils cũng sẵn sàng bỏ tiền để "tậu" người gác đền số 1 của Tottenham - Hugo Lloris. Thủ môn người Pháp đang rất khao khát được hít thở bầu không khí ở Champions League mùa tới và "Nhà hát của những giấc mơ" sẽ là điểm đến tuyệt vời cho cầu thủ này.
Với những động thái hợp tác từ phía United, xem ra việc De Gea đến Real chỉ còn là vấn đế thời gian. Trong bối cảnh Los Blancos sẽ bắt đầu chuyến du đấu vào giữa tháng 7, họ cần kết thúc nhanh chóng phi vụ chuyển nhượng này để tập trung vào những mục tiêu khác nhằm hoàn thiện đội hình cho mùa giao hữu trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh vào tháng 8.

Trong một diễn biến mới, thủ thành De Gea đã bị bắt gặp ở sân bay quốc tế ở Madrid dù rằng thứ hai tuần tới, anh sẽ phải có mặt ở đại bản doanh của Man Utd cùng toàn đội để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2015 tại Mỹ. Tuy vậy, trả lời phỏng vấn báo chí, De Gea khẳng định chỉ có mặt ở đây để nghỉ ngơi chứ không đả động gì đến những um xùm về tương lai của mình thời gian qua. Tuy vậy, có lý do để tin răbfg De Gea đến Madrid để bắt đầu thương thảo hợp đồng với Real đồng nghĩa sẽ không bao giờ trở lại Manchester United nữa.

Xem màn trình diễn siêu hạng của De Gea ở mùa giải vừa qua:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X