Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man City vùi dập, MU lập kỷ lục tệ nhất sau 22 năm

Thứ Tư 08/01/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bị Man City đè bẹp chỉ trong 45 phút đầu tiên. Và đây cũng là màn trình diễn tệ nhất của Quỷ đỏ ở hiệp một trong 22 năm qua.
Man United đã bị dẫn trước tới 0-3 chỉ sau 45 phút đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tiên mà Quỷ đỏ thủng lưới tới 3 lần trên sân nhà trong hiệp một kể từ trận đấu với Middlesbrough năm 1997.

Bernardo Silva đưa Man City vươn lên dẫn trước với siêu phẩm ở phút thứ 17. Đến phút 33, cách biệt đã là 2 bàn khi Silva chọc khe cho Mahrez băng xuống và rê qua cả De Gea để ghi bàn. Cơn ác mộng của MU trở nên tệ hơn khi họ phải nhận bàn thua từ một tình huống phản công chỉ 6 phút sau đó. Quả tạt của De Bruyne đưa bóng đập vào người Andreas Pereira đi vào lưới MU trong sự bất lực của De Gea.

Bị Man City vùi dập, MU lập kỷ lục tệ nhất sau 22 năm hình ảnh

Bị Man City vùi dập, MU lập kỷ lục tệ nhất sau 22 năm


Đoàn quân của Solskjaer đã tạo ra được màn trình diễn khá khẩm hơn trong hiệp hai và gỡ được một bàn nhờ công của Rashford. Nhưng Quỷ đỏ vẫn còn một quả núi phải leo khi đá trận lượt về ở Etihad vào cuối tháng này.

Theo thống kê, 15 đội gần nhất giành chiến thắng ở trận lượt đi trên sân khách tại bán kết Carabao Cup đều giành quyền đi tiếp.

Với thầy trò Pep Guardiola, đây là màn phục thù ngọt ngào cho trận thua trước Man United tại Etihad hồi tháng 12. Màn trình diễn trong hiệp một đánh dấu lần thứ 13 mà Man City dưới thời Pep Guardiola đạt lợi thế dẫn trước 3 bàn trong hiệp một. Tottenham là đội xếp thứ nhì ở thông số này trong quãng thời gian tương tự nhưng chỉ làm được điều này vỏn vẹn 4 lần.

Dưới thời Pep Guardiola, Man City cũng trở thành cơn ác mộng với Man United ngay tại Old Trafford. Trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội ở “nhà hát của những giấc mơ”, Man City đã thắng tới 7 trận (hòa 1 thua 2), bằng với số chiến thắng trong 42 lần hành quân đến Old Trafford trước đó.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X