Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Middlesbrough, M.U chạm cột mốc khủng ở Premier League

Chủ Nhật 19/03/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử chạm tới cột mốc 600 trận thắng tại Premier League sau chiến quả tại sân Middlesbrough.
Da bai Middlesbrough, MU cham cot moc khung o Premier League hinh anh
M.U vừa có chiến thắng thứ 600 ở Premier League

Hai bàn thắng của Marouane Fellaini và Jesse Lingard đã giúp Man United vượt lên dẫn trước Middlesbrough với tỉ số 2-0 sau một giờ đồng hồ thi đấu. Tuy nhiên, những đôi chân mệt mỏi đã khiến các học trò của Mourinho bị đối phương dồn ép. Hệ quả là De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 77 sau pha dứt điểm của Rudy Gestede. Dẫu vậy, hàng thủ của M.U vẫn đứng vững trước khi Valencia tận dụng tối đa sai lầm của Valdes để ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 ở phút 90 của trận đấu.

Với chiến thắng này, Man United đã nói lời chào tạm biệt với vị trí thứ 6 sau nhiều tháng “cắm chốt” tại đây. Không những thế, họ còn áp sát top 4 khi chỉ còn kém Liverpool vỏn vẹn ba điểm. Nhưng đây không phải là những tin vui duy nhất của M.U sau trận chiến tại Riverside.

Cụ thể, đây đã là chiến thắng thứ 600 của Man United ở giải Ngoại hạng Anh. Và chưa có đội bóng nào đạt tới cột mốc đáng nhớ này trước Quỷ đỏ. Nhìn chung, kỷ lục này của United là điều không gây ngạc nhiên lớn bởi họ chính là đội bóng thành công nhất trong lịch sử Premier League với tổng cộng 13 danh hiệu vô địch. Trong 25 mùa bóng đã qua của giải Ngoại hạng Anh, có tới 5 lần Man United đạt được 28 chiến thắng trong một mùa.

Trên thực tế, đáng lẽ đội chủ sân Old Trafford đã đạt thành tích này sớm hơn nếu như không hòa quá nhiều trong quãng thời gian vài tháng qua. Mặc dù United đang có chuỗi bất bại từ ngày 23/10 nhưng việc phải đón nhận quá nhiều trận hòa khiến họ không thể nắm giữ một vị trí trong top 4 vào thời điểm này.

Ở mùa giải năm nay, Man United mới chỉ giành được 14 chiến thắng. Ở 2/3 mùa giải gần nhất, đội bóng thành Manchester cũng chỉ có được 19 trận thắng và nằm mấp mé ở khu vực top 4. Vì thế, nếu như muốn đạt được một suất dự Champions League qua cửa Ngoại hạng Anh, đội bóng áo đỏ chắc chắn sẽ phải giành ít nhất 5 chiến thắng nữa trong số 11 trận đấu còn lại.
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X