Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU: Carrick nghỉ 3 tuần, Giggs không làm HLV ĐT xứ Wales

Thứ Sáu 10/09/2010 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các báo Anh ngày 10/9 đưa tin theo xác nhận mới nhất từ HLV của Manchester United, Alex Ferguson, tiền vệ Michael Carrick sẽ chính thức nghỉ thi đấu trong 3 tuần do dính chấn thương, còn “lão tướng” Giggs chắc chắn không có ý định dẫn dắt xứ Wales.

Michael Carrick hiện đang phải trải qua giai đoạn điều trị khi chấn thương gót bất ngờ tái phát. “Cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu 3 tuần và có thể sẽ là một tháng”, ESPN dẫn lời chiến lược gia của M.U.

Chấn thương là vấn đề mà tiền vệ của M.U đã gặp phải trong suốt thời gian qua. Kể từ trận siêu Cúp nước Anh cho tới nay, Carrick vẫn chưa thể ra sân thi đấu trong màu áo “Quỷ đỏ”. Và trong hai trận vòng loại Euro 2012 quan trọng của “Tam sư” vừa rồi, anh phải ngồi ngoài.

Ferguson khẳng định Giggs sẽ không làm HLV trưởng ĐT xứ Wales

“Cậu ấy có vấn đề ở gót chân. Nó đã hành hạ Carrick trong suốt những tuần vừa qua vì thế chúng tôi đã gửi cậu ấy đến một trung tâm điều trị ở London vào ngày hôm qua (9/9). Chúng tôi đang hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi vẫn luôn xem xét những gì mình có thể làm được trong khả năng. Điều tốt nhất là phải điều trị và bình phục bởi mọi người trong đội đều đã đạt phong độ tốt nhất”, HLV Ferguson bày tỏ.

Về thông tin tiền vệ kì cựu Ryan Giggs có thể đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội bóng xứ Wales sau khi kết thúc sự nghiệp tại sân Old Trafford, ông Ferguson đã bác ngay: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Điều đó sẽ không xảy ra.”

Kể từ lúc HLV Toshack tuyên bố từ chức sau khi đội bóng xứ Wales hứng chịu thất bại trước Montenegro ở vòng loại Euro 2012, Giggs là “mục tiêu” được nhắm đến cho vị trí còn bỏ trống ở ĐT xứ Wales. Tuy nhiên, lời khẳng định của Ferguson đã làm rõ thêm về câu chuyện liên quan đến Giggs.

Giggs, 36 tuổi, đã từ bỏ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2007 sau 64 lần khoác áo ĐT xứ Wales, được cho là sẽ cân nhắc theo đuổi sự nghiệp cầm quân một khi rời Man United. Tuy nhiên, có lẽ bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp khi “lão tướng” này đang muốn tập trung cho CLB anh đang đầu quân. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X