Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc tương lai của Varane

Thứ Sáu 10/11/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho trung vệ Raphael Varane trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

MU có thể bán Varane

Mùa hè 2021, MU chiêu mộ Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp nhận được rất nhiều kì vọng khi gia nhập Old Trafford. Đẳng cấp của anh đã được kiểm chứng với 1 danh hiệu World Cup và 4 chức vô địch Champions League. 

Tuy nhiên, Varane không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như ở Real Madrid. Những chấn thương dai dẳng ảnh hưởng nhiều tới trung vệ sinh năm 1993.

MU cân nhắc tương lai của Varane 1
Varane thường xuyên dính chấn thương kể từ ngày gia nhập MU.

Hơn 2 năm kể từ ngày gia nhập MU, Varane đã phải nghỉ thi đấu tới 38 trận trên mọi đấu trường. Từ đầu mùa giải năm nay, số 19 cũng đã 2 lần dính chấn thương. 

Trong bối cảnh ấy, MU đang cân nhắc nghiêm túc tương lai của Varane. Hiện tại, anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội với mức thu nhập trên 300 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Trong những trận vừa qua, Varane cũng không được HLV Ten Hag bố trí đá chính. Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào Harry Maguire cùng Johny Evans.

Còn nhớ hồi hè 2023, Varane nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại Saudi Arabia. Nhưng anh đã từ chối vì muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu,

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X